08/02/2018, 14:39

Những hình thức vay vốn ngân hàng của doanh nghiệp thương mại là gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Những hình thức vay vốn của ngân hàng rất da dạng và phong phú và bạn nên tìm hiểu các loại hình thức trước khi muốn vay một khoản nào đó. Dưới đây là ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.


Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Những hình thức vay vốn của ngân hàng rất da dạng và phong phú và bạn nên tìm hiểu các loại hình thức trước khi muốn vay một khoản nào đó. Dưới đây là những hình thức vay vốn của đa số các ngân hàng hiện nay:


– Vay cầm cố chứng khoán niêm yết: Số tiền cho vay: tối đa 50 % giá trị chứng khoán do ngân hàng định giá, thời hạn cho vay sẽ căn cứ vào mục đích vay vốn và nguồn trả nợ của khách hàng.

Vay tín chấp: là hình thức vay mà người đi vay có thể vay được vốn ngân hàng mà không phải thế chấp hay chịu bất cứ một điều kiện bảo lãnh nào.

Vay vốn ngân hàng mua ô tô: Vay mua ô tô là hình thức vay để sở hữu những chiếc ô tô mơ ước của bạn, phục vụ việc đi lại, giao dịch và kinh doanh.

Vay cầm cố chứng khoán chưa niêm yết: là sản phẩm vay giúp khách hàng đang sở hữu cổ phiếu hoặc trái phiếu chuyển đổi của các Ngân hàng thương mại cổ phần, công ty Nhà nước cổ phần hóa và các công ty cổ phần khác. Quý khách đang có nhu cầu vốn để bổ sung vào sản xuất kinh doanh, tiêu dùng cho cá nhân và gia đình…vv

Vay tiền đi du học: Vay du học là hình thức cung cấp nguồn tài chính để hỗ trợ các học sinh theo học các chương trình đào tạo tại nước ngoài hoặc các chương trình đào tạo có yếu tố nước ngoài tại Việt Nam.

Vay xây dựng hoặc sửa chữa nhà: là hỗ trợ chi phí xây dựng, sửa chữa, cải tạo, nâng cấp, đối với quý khách hàng là hộ gia đình hoặc cá nhân người Việt Nam có quyền sử dụng đất hợp pháp, có nhà không thuộc diện cấm cải tạo, cấm xây dựng lại, phù hợp với quy hoạch, có giấy phép xây dựng; Cá nhân là người Việt Nam định cư ở nước ngoài được phép mua nhà đất theo quy định tại nghị định số 81/2001/NĐ-CP ngày 5/11/2001.

Vay mua nhà hoặc mua căn hộ: Vay vốn ngân hàng mua nhà hoặc mua căn hộ là sản phẩm cho vay vốn để mua nhà giúp khách hàng sở hữu căn nhà mơ ước với số tiền vay tối đa lên đến 100% giá trị căn nhà cần mua.

Vay vốn để kinh doanh: Vay kinh doanh là hình thức cho vay của ngân hàng nhằm mục đích mở rộng sản xuất kinh doanh, mua nguyên vật liệu, máy móc trang thiết bị dùng cho sản xuất, hoặc bổ xung nguồn vốn lưu động thiếu hụt.

Vay thế chấp sổ đỏ bất động sản: là hình thức cho vay dùng sổ đỏ của chính căn nhà hay bất động sản của khách hàng để thế chấp ngân hàng, ngân hàng sẽ thẩm định rồi đi đến quyết định có cho vay vốn hay không.

Vay tiền tiêu dùng trả góp: vay tiền tiêu dùng trả góp có tài sản bảo đảm là sản phẩm cho vay tiền ngân hàng nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp khách hàng linh hoạt và chủ động hơn trong các nhu cầu sinh hoạt tiêu dùng của cá nhân và gia đình mình như: mua sắm vật dụng gia đình, học tập, đi du lịch, khám chữa bệnh và các nhu cầu thiết yếu khác trong cuộc sống.

Vay thấu chi:  Vay thấu chi là khoản vay vốn linh hoạt dành cho khách hàng có nhu cầu chi tiêu vượt số tiền tài khoản cá nhân mở tại ngân hàng.

Vì thế nếu muốn vay theo hình thức nào các bạn cần biết ?

Qua bài viết ? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Từ khóa liên quan:

  • các hình thức vay vốn ngân hàng agribank
  • các hình thức vay vốn nước ngoài
  • các hình thức vay vốn oda
  • các hình thức bảo lãnh vay vốn

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0