31/07/2023, 12:59

mau hinh xam dep o chan tinh te an tuong danh cho nu gioi

Hình xăm mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ giới bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và đơn giản.

Mẫu hình xăm đẹp ở chân tinh tế, ấn tượng dành cho nữ giới

Hình xăm mini luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nữ giới bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng và đơn giản. Đặc biệt, hình xăm mini ở chân thường là lựa chọn hoàn hảo và thu hút khi tạo ra cảm giác bí ẩn. Cùng 2momart tham khảo những mẫu hình xăm đẹp ở chân mà nữ giới không nên bỏ lỡ.

Hình xăm mini ở cổ chân

Hình xăm nhỏ, đơn giản ở cổ chân thường tạo ra sự tinh tế, ấn tượng và bí ẩn mà mọi cô gái muốn truyền tải. Hình xăm mini ở chân thể hiện sự cá tính, độc lập, sự huyền bí ẩn sâu bên trong mọi cô gái. Vị trí cổ chân được xem là nơi nhiều chị em chọn lựa và thể hiện nét mạnh mẽ và sự cuốn hút cho chủ sở hữu.

Những mẫu hình xăm đẹp ở cổ chân ưa chuộng và thịnh hành

Hình xăm con bướm ở chân

Bướm là loài động vật tượng trưng cho nữ giới và thể hiện nét dịu dàng, kiêu sa và đẹp đẽ. Do đó, mẫu hình xăm mini hình bướm cũng là lựa chọn được chị em ưa chuộng. Hình xăm này tượng trưng cho sự nỗ lực, cố gắng, khát khao vươn lên.

Ngoài ra, hình chú bướm đáng yêu còn thể hiện sự thuỷ chung, son sắt của người phụ nữ. Đối với nữ giới còn độc thân, chú bướm tượng trưng cho sự khao khát tình yêu bền vững, ngọt ngào và lâu bền.

Hình xăm dạng vòng chân

Hiện nay, các mẫu hình xăm dạng vòng chân cũng là lựa chọn thú vị, độc đáo và ấn tượng dành cho nữ giới. Đây được ví như một loại phụ kiện trang sức cuốn hút, mới lạ. Vùng cổ chân là bộ phận quyến rũ, thu hút nữ giới, giúp chị em trở nên cá tính và thu hút người đối diện.

Hình xăm mini các loài hoa

Hoa là một trong những biểu tượng dành cho phái yếu, hình xăm mini ở chân về các loài hoa được nhiều cô gái chọn lựa. Mỗi loài hoa tượng trưng cho sự nữ tính, ngọt ngào và mang ý nghĩa riêng biệt.

Hình xăm các loài hoa luôn là sự lựa chọn được giới trẻ yêu thích

Đặc biệt, qua bàn tay của những thợ xăm uy tín, các loài hoa sẽ trở nên nổi bật, thu hút hơn bao giờ hết. Với mỗi loài hoa, thông điệp ẩn chứa sẽ khác nhau và ý nghĩa với từng người. Chẳng hạn, hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự phú quý, vinh hoa, quyến rũ; hoa cúc tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, tình bạn vĩnh cửu; hoa hướng dương tượng trưng cho sự rực rỡ, tỏa sáng và tích cực.

Đặc biệt, hoa hồng là mẫu hình xăm đẹp được nhiều chị em chọn lựa và không bao giờ lỗi thời. Theo đó, tuỳ vào màu hoa hồng sẽ đại diện cho các ý nghĩa khác nhau, cụ thể như sau:

● Hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt, sự lãng mạn, ngọt ngào.

● Hoa hồng trắng thể hiện sự trong trắng, hồn nhiên, ngây thơ.

● Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình bạn bền vững, lâu bền và niềm vui trọn vẹn.

Với những mẫu hình xăm đẹp và thịnh hành nhất hiện nay được gợi ý ở trên, chắc chắn bạn sẽ có thêm sự lựa chọn phù hợp với mong muốn của bản thân. Hình xăm thể hiện cá tính, phong cách của mỗi người, do đó cần chọn lựa một cách cẩn trọng và chọn những cơ sở xăm uy tín.

0