24/02/2024, 09:57

Màn hình quảng cáo chân đứng mang lại hiệu quả cao trong nhà hàng

Sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng là một giải pháp mà các nhà hàng đang ưu tiên lựa chọn để giới thiệu các dịch vụ và món ăn của mình ngay từ điểm đầu tiên gặp khách, thay vì phải chờ đến sau khi khách đã ngồi xuống và nhận menu.

Trong hầu hết các nhà hàng truyền thống, quy trình phục vụ khách hàng thường theo một khuôn mẫu cũ: đón tiếp khách, đưa menu để khách lựa chọn món và sau đó chế biến món ăn để phục vụ. Tuy nhiên, có một cách tiếp cận mới mẻ có thể làm thay đổi trải nghiệm này ngay từ khi khách bước vào cửa hàng. Sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng là một giải pháp mà các nhà hàng đang ưu tiên lựa chọn để giới thiệu các dịch vụ và món ăn của mình ngay từ điểm đầu tiên gặp khách, thay vì phải chờ đến sau khi khách đã ngồi xuống và nhận menu.

 

Màn hình chân đứng là gì ? Hình dạng của màn hình quảng cáo chân đứng

Màn hình chân đứng, hay còn gọi là màn hình quảng cáo đứng, là một loại màn hình quảng cáo chuyên dụng được thiết kế dạng đứng với tỉ lệ hiển thị là 9:16. Chúng có kích thước thường dao động từ khoảng 1,7 mét đến 2,5 mét, tùy thuộc vào từng kích thước riêng của mỗi màn hình. Loại màn hình này được tích hợp hệ điều hành Android bên trong, cho phép tích hợp các phần mềm quảng cáo thông minh và tiện dụng. Bề mặt bên ngoài của màn hình được bảo vệ bởi một lớp kính cường lực dày 5mm, giúp chống lại các va đập mạnh hoặc các yếu tố bên ngoài có thể ảnh hưởng đến màn hình từ môi trường xung quanh.

Tại sao nhà hàng nên lựa chọn sử dụng màn hình quảng cáo đứng?

Thay đổi và cải thiện phong cách phục vụ khách hàng để phản ánh xu hướng hiện đại và năng động.

 

Tăng cường tiếp cận khách hàng thông qua việc sử dụng hình ảnh và video sống động để giới thiệu các món ăn và dịch vụ của nhà hàng.

 

Xây dựng và tôn lên sự uy tín và sang trọng của nhà hàng trong tâm trí của khách hàng.

Tối ưu hóa trải nghiệm đặt món của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng cường sự thuận tiện.

 

Ở đâu là vị trí lý tưởng để sử dụng màn hình quảng cáo chân đứng?

Cầu thang và thang máy là những nơi có lưu lượng người qua lại đông đúc

 

Các vị trí này là những điểm có khả năng tiếp cận được một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Khi đi qua các màn hình này, họ sẽ được thông báo về các chương trình khuyến mãi mới của nhà hàng hoặc các dịch vụ mới, khiến họ có thể quyết định sử dụng thêm dịch vụ tại nhà hàng. Nhiều khách hàng khi đến nhà hàng không biết về các dịch vụ và chương trình khuyến mãi có sẵn. Giải pháp sử dụng màn hình quảng cáo đứng có thể giúp giải quyết vấn đề này.

 

Quầy lễ tân là nơi tiếp đón khách hàng

 

Hình ảnh đầu tiên mà khách hàng nhìn thấy khi bước vào nhà hàng của bạn sẽ gắn bó trong trí nhớ của họ trong thời gian dài. Chuyển từ việc tiếp cận khách hàng một cách chủ động, nhưng vẫn tinh tế và lịch thiệp, giúp nâng cao hình ảnh của nhà hàng trong lòng khách hàng.

 

Đặc biệt, việc tự chủ động giới thiệu các thực đơn hoặc dịch vụ mới giúp khách hàng dễ dàng tiếp nhận thông tin khi họ cần sử dụng.

 

Áp dụng trong các phòng tiệc của nhà hàng

 

Màn hình quảng cáo dạng đứng có thể được sử dụng tại cửa ra vào của sảnh chính nhà hàng và các vị trí khác trong không gian nội thất của nhà hàng.

 

Bạn đặt mua màn hình chân đứng ở đâu để có giá tốt? Khi tìm kiếm trên Google với từ khóa "màn hình quảng cáo chân đứng", sẽ có khoảng 28 triệu kết quả trả về, cho thấy sự phổ biến và thu hút của sản phẩm này. Hiện nay, có nhiều đơn vị kinh doanh loại màn hình này. Trước khi mua, quan trọng để bạn tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, nhà nhập khẩu và các chính sách hậu mãi trong trường hợp có sự cố phát sinh.

 

SmartRetail là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và ứng dụng màn hình quảng cáo lcd chân đứng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau, bao gồm cả dịch vụ cho nhà hàng. Nếu bạn quan tâm đến lcd chân đứng cho nhà hàng, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết.

 

0