08/02/2018, 14:46

LQ có nghĩa là gì? viết tắt của từ gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trong tuyển dụng: LQ viết tắt của từ Love Quotient có nghĩa là chỉ số trắc ẩn là một yếu tố cần thiết trong việc quản lý nhân sự. Để được đánh giá ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay  sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?

Trong tuyển dụng:

LQ viết tắt của từ Love Quotient có nghĩa là chỉ số trắc ẩn là một yếu tố cần thiết trong việc quản lý nhân sự. Để được đánh giá là nhà lão đạo, người đứng trên nhiều người thì phải có lòng trắc ẩn, bao dung cùng hòa mình với nhân viên của mình để cảm giận những khó khăn và vướng mắc của họ, sau đó cùng giải quyết để tạo ra một tập thể gắn bó và phát triển tốt hơn.

Hiện nay chỉ số LQ đang được dần dần nhiều công ty lớn áp dụng, để đưa ra được chỉ số LQ chính xác thì người ứng viên phải trải qua nhiều bài đánh giá phức tạp để đưa ra những chỉ tiểu nhất định sau đó người đánh giá sẽ dựa vào đó mà đưa ra chỉ số LQ đúng nhất.

Thông qua đó gồm có 3 nhóm tính cách chính:

– Nhóm Adventurous (Cách tự khởi động công việc): Người thích mạo hiểm – Ngưới thích khám phá – Chiến lược gia.
– Nhóm Intellectual (Cách tìm kiếm thông tin): Người thực hành – Nhà nghiên cứu – Học giả.
– Nhóm Unconventional (Cách giải quyết vấn đề): Người theo truyền thống – Nhà cải cách – Người theo truyền thống.

Hiện nay người lao động tại Việt Nam còn thiếu khá nhiều kỹ năng trong tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề còn yếu kém thế nên năng lực làm việc luôn thua các nước xung quanh.

Trong giới trẻ, mạng xã hội:

LQ viết tắt của từ Liên Quan có nghĩa là những sự vật, hiện tượng có ảnh hưởng đến bản thân hoặc cuộc sống của mình. Hiện nay giới trẻ thường dùng những từ viết tắt để giảm bớt quá trình phức tạp khi nhắn tin, trò chuyện và bên cạnh đó cũng làm bớt đi những từ thô tục, tục tiểu khi nói toẹt ra.

Ví dụ:

A: Tối qua tao rớt xuống Bạc trong rồi
B: LQ gì tao?
A: Tại m chứ gì
B:

Trong trò chơi:

LQ viết tắt của từ Liên Quân có nghĩa là trò chơi liên quân mobile được chơi trên điện thoại, có thể chạy được trên hệ điều hành IOS và Android. Tựa game cũng phần nào giống liên minh huyền thoại, mỗi map gồm 10 người chia làm 2 phe và mỗi phe đều có các vị trí , , , và top.

Để chiến thắng bên phá nhà đối phương đầu tiên sẽ chiến thắng.

Tùy vào từng trường hợp mà LQ có những nghĩa khác nhau, vì thế nên lưu ý cách dùng.

Qua bài viết ? của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0