10/01/2018, 23:59

Krack là gì?

Krack là viết tắt của Key Reinstallation Attack, có nghĩa là Tấn công cài đặt lại khóa, là một phần trong bước thứ ba của quá trình bắt tay bốn bước (Four-way handshake - Bắt tay bốn chiều). Cũng có thể coi kỹ thuật Krack là một cuộc tấn công "man in the middle" (người đàn ông ở giữa), tức là trong ...

Krack là viết tắt của Key Reinstallation Attack, có nghĩa là Tấn công cài đặt lại khóa, là một phần trong bước thứ ba của quá trình bắt tay bốn bước (Four-way handshake - Bắt tay bốn chiều). Cũng có thể coi kỹ thuật Krack là một cuộc tấn công "man in the middle" (người đàn ông ở giữa), tức là trong một cuộc trò chuyện đáng lẽ là bí mật nhưng lại có "người lạ" nghe trộm.Ví dụ Windows Krack, tức là hệ điều hành Windows không có bản quyền, đã bị phần mềm Krack kích hoạt windows mà không cần Key (khóa) mua từ Microsoft.

Krack (viết tắt của Key Reinstallation Attack)  tên gọi một lỗ hổng Wi-Fi vừa mới bị hacker khai thác. Lỗ hổng này nằm trong quá trình kết nối giữa thiết bị của người dùng và mạng Wi-Fi.
0