31/05/2017, 11:43

Kể lại một kỉ niệm trong kì nghỉ hè của em

Đề bài: Trong kì nghỉ hè vừa qua em sống như thế nào? Em có kỉ niệm hoặc suy nghĩ gì, hoặc em chứng kiến chuyện gì, hãy kể ra cho các bạn nghe. BÀI LÀM Trong lần nghỉ hè vừa qua em chẳng được đi chơi xa. Chán ghê! Thỉnh thoảng chạy sang bên hàng xóm chơi với lũ trẻ con ở đây hoặc lên bến tàu mua mớ ...

Đề bài: Trong kì nghỉ hè vừa qua em sống như thế nào? Em có kỉ niệm hoặc suy nghĩ gì, hoặc em chứng kiến chuyện gì, hãy kể ra cho các bạn nghe. BÀI LÀM Trong lần nghỉ hè vừa qua em chẳng được đi chơi xa. Chán ghê! Thỉnh thoảng chạy sang bên hàng xóm chơi với lũ trẻ con ở đây hoặc lên bến tàu mua mớ rau về thổi cơm chẳng được việc gì cả. Những hôm mây đen đặc, trời tối, những hạt mưa nặng trĩu liên tục rơi xuống nóc nhà thì em chỉ ngồi ru rú trong nhà nhìn mưa. ...

Đề bài: Trong kì nghỉ hè vừa qua em sống như thế nào? Em có kỉ niệm hoặc suy nghĩ gì, hoặc em chứng kiến chuyện gì, hãy kể ra cho các bạn nghe.

BÀI LÀM

Trong lần nghỉ hè vừa qua em chẳng được đi chơi xa. Chán ghê! Thỉnh thoảng chạy sang bên hàng xóm chơi với lũ trẻ con ở đây hoặc lên bến tàu mua mớ rau về thổi cơm chẳng được việc gì cả. Những hôm mây đen đặc, trời tối, những hạt mưa nặng trĩu liên tục rơi xuống nóc nhà thì em chỉ ngồi ru rú trong nhà nhìn mưa.

Em chỉ có một thú vui là sau những trận mưa to, nước ở con mương cạnh nhà dâng cao, lũ trẻ con chúng em đổ ra hớt cá. Những con cá dài đuôi, người vằn xanh đỏ, mọi người cho là đẹp, nhưng chúng em thấy đó là thường và đặt cho nó cái tên nghe rất buồn cười. “Cái sin sít”. Những hôm nước lên như the, dọc con mương không bao giờ thiếu trẻ con, Em hớt dược khá nhiều cá và thế là lũ ngân nhà em lại được một bữa ăn sướng những cá là cá. Nhưng nói chung những việc đó cứ diễn qua diễn lại mãi nên em cũng thấy chán.

Xung quanh nhà em chúng nó được đi đây đi đó còn mình chỉ thui thủi ở nhà. Thật là buồn!   

0