24/02/2018, 18:01

Kể lại buổi đầu em đi học.

Kể lại buổi đầu em đi học – Bài làm 1 Hôm nay là ngày tựu trường, em dậy sớm hơn mọi hôm. Vệ sinh cá nhân xong, mẹ cho em ăn sáng và thay quần áo đồng phục mới. Em nhìn vào gương, mặt gương sáng trưng rọi hình một cậu học trò nhỏ gọn gàng trong bộ đồng phục mới ...

Kể lại buổi đầu em đi học – Bài làm 1

Hôm nay là ngày tựu trường, em dậy sớm hơn mọi hôm. Vệ sinh cá nhân xong, mẹ cho em ăn sáng và thay quần áo đồng phục mới. Em nhìn vào gương, mặt gương sáng trưng rọi hình một cậu học trò nhỏ gọn gàng trong bộ đồng phục mới trông thật chững chạc. Mẹ đích thân đưa em đến lớp. Trên đường xe cộ tấp nập, nhộn nhịp. Bầu trời xanh, trong trẻo. Ông mặt trời nhoẻn miệng cười chiếu ánh hồng xuống thế gian. Đường phố trắng loá áo học sinh tung tăng đến lớp. Mẹ đưa em đến tận cửa lớp học. Cô giáo em trẻ trung, hiền hậu đón em và xếp chỗ ngồi đầu bàn cho em. Em mạnh dạn hẳn lên, khoanh tay ngồi yên lặng trên bàn nghe cô dặn dò. Em nhìn quanh, trường lớp sáng sủa, cờ đỏ sao vàng tung bay trước gió. Em muốn nói với mọi người: “Em rất vui vì hôm nay em được đi học.”

Kể lại buổi đầu em đi học – Bài làm 2

Buổi sáng mùa thu hôm ấy, bầu trời trong xanh và không gian tràn ngập tiếng chim hót. Trên con đường làng rợp cây xanh, áo trắng học sinh lấp loá như bướm lượn. Tất cả học sinh Tiểu học củaxã đều đổ về trường. Em được mẹ chở đến trường trên chiếc xe gắn máy. Ngày hôm nay, thôn xóm, đường làng như đẹp hơn. Bầu trời như rộng ra, mênh mông: hôm nay em đi học. Cô giáo tươi cười đón em vào lớp, mẹ vui vẻ động viên em: “Tự tin lên, hôm nay con đã là học sinh Tiểu học rồi đó con yêu”. Trong lớp, một vài bạn cũng có tâm trạng như em, rụt rè, nhút nhát nhưng ham thích và háo hức. Cho đến hôm nay, nhở lại buổi đầu đi học, lòng em vẫn lâng lâng một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

0