26/05/2018, 12:06

Hướng dẫn tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer

Người dùng Teamviewer trong quá trình sử dụng có thể đổi mật khẩu Teamviewer để bảo mật. Tuy nhiên, một số người lại không thích đổi mật khẩu Teamviewer mà muốn ...

Người dùng Teamviewer trong quá trình sử dụng có thể đổi mật khẩu Teamviewer để bảo mật. Tuy nhiên, một số người lại không thích đổi mật khẩu Teamviewer mà muốn tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer để dễ kiểm soát máy tính. Với cách này, chỉ cần bạn để Teamviewer tự khởi động cùng máy tính và luôn bật máy tính thì bạn sẽ dễ dàng truy cập điều khiển máy từ xa bất cứ lúc nào. Nếu bạn có nhu cầu như vậy, hãy tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer theo cách thức sau đây.

:

Bước 1: Mở Teamviewer trên màn hình máy tính.

tao mat khau co dinh teamviewer

Bước 2: Click vào Extras > Options để vào chế độ Tùy chỉnh của Teamviewer.

tao mat khau co dinh teamviewer

Cách tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer

Bước 3: Chọn tiếp Security. Tiếp đó tại phần Persional Password các bạn nhập Password cố định trên Teamviewer 2 lần vào đây.

tao mat khau co dinh teamviewer

Tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer

Bước 4: Nhập xong mật khẩu ấn OK để lưu lại.

tao mat khau co dinh teamviewer

Hướng dẫn tạo mật khẩu, password cố định trên Teamviewer

Vậy là bạn đã tạo mật khẩu cố định trên Teamviewer thành công, đây sẽ là mật khẩu chung để bạn truy cập máy tính bất kỳ lúc nào.

Ngoài ra tùy vào độ bảo mật bạn muốn mà có thể thay đổi độ dài mật khẩu Teamviewer tùy ý. Các bạn có thể sử dụng 4 ký tự tới 10 ký tự để truy cập Teamviewer. Thâm chí trong cách thay đổi độ dài mật khẩu Teamviewer bạn còn có thể hủy bỏ mật khẩu Teamviewer. Sử dụng cách này thì người dùng chỉ cần biết ID Teamviewer của bạn là có thể truy cập ngay tức khắc.

http://thuthuat.taimienphi.vn/tao-mat-khau-co-dinh-tren-teamviewer-13344n.aspx
Hiện nay trong Teamviewer còn có tính năng chat video. Đây là một tính năng tiện lợi, cho phép người sử dụng chat video trong Teamviewer bằng webcam máy tính. Hai bên sẽ dễ dàng trao đổi công việc, hướng dẫn nhau cách cài đặt các phần mềm hay game mà bạn đang cần Teamviewer hỗ trợ. Mong rằng những thủ thuật trên đây có thể giúp người dùng sử dụng Teamviewer tốt nhất.


0