14/01/2018, 00:51

Hướng dẫn cách dùng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015

Hướng dẫn cách dùng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015 Cách dùng ấn đền Trần Tài liệu về cách sử dụng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015 mà VnDoc.com giới thiệu đến các bạn dưới đây là một trong những ...

Hướng dẫn cách dùng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015

Tài liệu về cách sử dụng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015 mà VnDoc.com giới thiệu đến các bạn dưới đây là một trong những lời khuyên hữu ích cho ai đã đi đền Trần và xin được ấn nhưng chưa biết nên sử dụng sao cho hiệu quả, mời các bạn cùng xem và tải về tài liệu hữu ích này.

Cách sử dụng ấn đền Trần hiệu quả trong năm 2015

Năm nay nên dán ấn ở chính Bắc sẽ tăng tài lộc; dán phía Tây Bắc để hỗ trợ nghề nghiệp, học hành. Tuyệt đối không gấp ấn, treo ấn lên bàn thờ.

Nhiều người xin được lộc ấn triều Trần nhưng sử dụng thế nào cho hợp cách, đúng phong thủy cũng như tâm linh thì ít người để ý. Thông thường mọi người hay đặt hay treo lên bàn thờ, như vậy là sai lầm. Nếu để lên bàn thờ thì sẽ là thờ ấn, chứ không phải thờ ông bà tổ tiên. Ngoài ra, để ấn lên bàn thờ sẽ không phù hợp theo tâm linh, cũng như trường khí.

1. Kiểm tra, xác định trường khí

Trường khí dương là trường khí tốt cho con người, giúp cơ thể minh mẫn, sảng khoái, làm việc hiệu quả hơn. Trường khí âm là trường khí xấu, do máy đo báo. Khi có trường khí âm, con người tiếp xúc nhiều sẽ hay đau đầu, tâm lý không ổn định, dễ cáu gắt, khó tập trung, hay nôn nóng... Từ đó ảnh hưởng xấu đến hành vi, học tập hay công việc.

Ở phòng thí nghiệm, kiểm tra năng lượng trường khí của 10 mẫu ấn mới nhất cho thấy:

- Đặt nằm ngang trên bàn, năng lượng ở mức bình thường, trong đó 3 trường hợp âm, 7 trường hợp dương.

- Khi gấp lại, cả 10 ấn đều có trường khí âm rất mạnh.

- Dán lên tường, trường khí dương tăng cao, không có trường khí âm.

Kiểm tra thêm các mẫu khác, khi gấp đều có trường khí âm; nếu dán thẳng đều chuyển thành trường khí dương.

- Nếu đo trường khí, thông qua phổ màu cho thấy năng lượng thích hợp nhiều cho hệ miễn dịch và thần kinh, tăng cường sức sống. Đo bằng thiết bị điện từ trường, trường khí trung bình của ấn từ 400 đến 430 MHz. Điều này cho thấy ấn triều Trần có thể dùng trong phong thủy.

0