26/05/2018, 16:31

Học phí Đại học ngân hàng TP HCM 2017 có tăng so với 2016

Học phí đại học ngân hàng TP HCM không cố định, thường thay đổi theo mỗi năm và có sự chênh lệch giữa các hình thức và trình độ đào tạo. Các thí sinh cần xác định ...

Học phí đại học ngân hàng TP HCM không cố định, thường thay đổi theo mỗi năm và có sự chênh lệch giữa các hình thức và trình độ đào tạo. Các thí sinh cần xác định được chính xác hình thức đào tạo dự định đăng ký để đối chiếu với mức học phí cần chi trả mỗi năm.

- Với hệ đại học, liên thông, bằng 2 chính quy thì mức học phí của mỗi sinh viên sẽ là 6.7 triệu đồng/năm . Nếu tính theo tín chỉ là 210 nghìn đồng/ 1 tín chỉ .

- Ở hệ cao đẳng chính quy học phó sẽ thấp hơn là 5.4 triệu đồng/năm và theo tín chỉ là 165 nghìn đồng/ 1 tín chỉ .

- Ở hệ đại học chất lượng cao mức học phí dao động từ 24 - 29 triệu đồng/ năm .

- Hệ vừa làm vừa học có học phí là 9.5 triệu đồng/năm , 330 nghìn đồng/ 1 tín chỉ .

hoc phi dai hoc ngan hang tp hcm

Khi nắm được cụ thể mức học phí đại học ngân hàng TP HCM, các thí sinh có thể dễ dàng cân nhắc mức học phí đó có phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình mình hay không. Vì trong quá trình học tập việc hoàn thành học phí là nghĩa vụ bắt buộc đối với các sinh viên. Chính vì thế nếu lựa chọn các trường đại học có học phí phù hợp sẽ giúp các em yên tâm học tập, hoàn thành khóa học.

Theo dõi điểm chuẩn Đại học Ngân Hàng TP HCM 2017 tại đây: Điểm chuẩn Đại học Ngân Hàng TP HCM

Bên cạnh mức học phí đại học ngân hàng TP HCM, các thí sinh trong khu vực TP.HCM có thể tham khảo thêm học phí một số trường đại học khác để dễ dàng lựa chọn như học phí đại học kinh tế TP HCM, đại học Mởi TP HCM, đại học Giao Thông Vận Tải TP HCM…

- Học phí Đại học Mở TP HCM
- Học phí Đại học kinh tế TP HCM
- Học phí Đại học Giao Thông Vận Tải HCM
- Học phí Đại học kiến trúc TP HCM

http://thuthuat.taimienphi.vn/hoc-phi-dai-hoc-ngan-hang-tp-hcm-25662n.aspx
Chúc bạn trúng tuyển vào trường Đại học Ngân Hàng TPHCM 2017

0