11/05/2018, 07:48

[Hỗ trợ miễn phí] ACE vforum.vn nào có vấn đề về máy tính cứ đem hết lên đây :D !!!!

Thấy các bạn trong Diễn đàn gặp khá nhiều rắc rối và lỗi máy tính nên mình xin mạn phép lập topic nhằm giúp đỡ các bạn, các bạn cứ thoải mái vì mình lập topic không nhằm tư lợi mà chỉ đưa lời khuyên hoặc giúp đỡ các bạn từ xa qua phần mềm teamviewer ( đây là một phần mềm giúp mình điểu khiển và ...

Thấy các bạn trong Diễn đàn gặp khá nhiều rắc rối và lỗi máy tính nên mình xin mạn phép lập topic nhằm giúp đỡ các bạn, các bạn cứ thoải mái vì mình lập topic không nhằm tư lợi mà chỉ đưa lời khuyên hoặc giúp đỡ các bạn từ xa qua phần mềm teamviewer ( đây là một phần mềm giúp mình điểu khiển và cài phần mềm cho máy các bạn từ xa nhằm sửa lỗi, hướng dẫn và link cài đặt bên dưới ). Qua đó mình sẽ giúp các bạn khắc phục lỗi phần mềm qua teamviewer và lỗi phần cứng tại nhà riêng của mình : 97/29/18 Thống Nhất,P.10,Q.Gò Vấp ,TP.HCM bất cứ khi nào chỉ cần bạn hẹn với mình trước. Hoặc đơn giản nhất các bạn cứ post câu hỏi phía dưới mình sẽ cố gắng thường xuyên trả lời các bạn một cách nhanh nhất có thể, và trong khả năng của mình !!!
Liên hệ với để mình hỗ trợ ngay và nhanh nhất :
YH : hoangkycomputer
FB: facebook.com/groups/suamaytinhmienphi/
SĐT : 01632644681
Địa chỉ : 97/29/18, Thống Nhất,P.10, Quận Gò vấp, TP.HCM
Cảm ơn các bạn đã tin tưởng mình nên đã chú tâm đọc hết topic rất mong được hỗ trợ các bạn nằm trong khối kiến thức hạn hẹp của mình. ( mình chỉ mới tốt nghiệp và hành nghề sửa chữa máy tính !!! Kinh nghiệm còn phải đúc kết nhiều ). Cùng rất mong được sự giúp đỡ của các đàn anh đàn chị trong nghề ghé topic của mình và nhận xét !!! Xin chân thành cảm ơn mọi người !!!

0