24/02/2018, 17:59

Hãy giới thiệu về tổ em và hoạt động của tổ trong tháng vừa qua với một đoàn khách đến thăm lớp.

Sáng nay trường em vinh dự đón đoàn khách của Sở Giáo dục về thăm. Khi đoàn đến thăm lớp chúng em, cô giáo chủ nhiệm yêu cầu từng tổ giới thiệu về tổ mình cũng như hoạt động của tổ trong tháng vừa qua. Em thay mặt tổ ba thực hiện yêu cầu của cô giáo chủ ...

 

Sáng nay trường em vinh dự đón đoàn khách của Sở Giáo dục về thăm.

Khi đoàn đến thăm lớp chúng em, cô giáo chủ nhiệm yêu cầu từng tổ giới thiệu về tổ mình cũng như hoạt động của tổ trong tháng vừa qua. Em thay mặt tổ ba thực hiện yêu cầu của cô giáo chủ nhiệm.

“ Tổ của chúng em gồm sáu bạn nữ. Bạn Linh Hương có năng khiếu về môn toán, trong học kỳ vừa qua bạn Hương được chọn vào đội tuyển toán của trường chuẩn bị thi cấp quận. Bạn Kim Anh là một cây văn của lớp, các bài văn của bạn ấy luôn được điểm xuất sắc. Bạn Hà Mi có đôi tay khéo léo, được mệnh danh là người có “ đôi bàn tay vàng”. Bạn Tuyết Mai có giọng hát rất hay, đó là cây văn nghệ của lớp. Bạn Thúy Vân thì không có môn năng khiếu nào nổi trội nhưng bạn học giỏi đều tất cả các môn, chính vì vậy bạn Vân luôn ở trong nhóm dẫn đầu của lớp. Người nữ cuối cùng trong tổ là em – Thái hà, nhân vật được mọi người đánh giá là “nhà hùng biện”. Ngoài ra tổ em còn có hai bạn nam là Anh Tiến và Đức Huy. Huy học giỏi cả văn lẫn toán, còn Tiến là nhân vật ‘thể thao” của lớp. Cả tổ em ai cũng có năng khiếu riêng của mình nên tất cả các hoạt đọng của lớp, trường, chúng em đều đạt được những kết quả đáng tự hào.

Mặc dù chúng em mỗi người có một sở thích khác nhau nhưng luôn đoàn kết, gắn bó, quyết tâm xây dựng tổ, lớp vững mạnh, luôn làm cho cô giáo chủ nhiệm hài lòng. Hiện nay các bạn trong tổ đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi học kì I, các bạn nằm trong đội tuyển học sinh giỏi của trường đang tích cực ôn luyện để đạt được thành tích cao trong kì thi tới.

Từ khóa tìm kiếm nhiều:

0