25/05/2017, 00:37

Hãy giới thiệu những thành viên trong gia đình em

Đánh giá bài viết Ai sinh ra đều có gia đình, gia đình là mái ấm tình yêu, là nơi chơ chở và nuôi dưỡng ta khi ta còn bé cho đến khi ta lớn khôn. Mình cũng vậy mình sinh ra trong gia đình có 4 người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Mình tên là Đức Long. Mình học lớp 3A trường tiểu học Vạn phúc ...

Đánh giá bài viết Ai sinh ra đều có gia đình, gia đình là mái ấm tình yêu, là nơi chơ chở và nuôi dưỡng ta khi ta còn bé cho đến khi ta lớn khôn. Mình cũng vậy mình sinh ra trong gia đình có 4 người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Mình tên là Đức Long. Mình học lớp 3A trường tiểu học Vạn phúc A. Bố mình tên là Vượng, bố năm nay đã 35 tuổi rồi. Bố mình làm nghề dạy lái xe ô tô nên bố mình bận ...

Ai sinh ra đều có gia đình, gia đình là mái ấm tình yêu, là nơi chơ chở và nuôi dưỡng ta khi ta còn bé cho đến khi ta lớn khôn. Mình cũng vậy mình sinh ra trong gia đình có 4 người gồm: bố, mẹ, mình và cô em gái nữa. Mình tên là Đức Long. Mình học lớp 3A trường tiểu học Vạn phúc A.

Bố mình tên là Vượng, bố năm nay đã 35 tuổi rồi. Bố mình làm nghề dạy lái xe ô tô nên bố mình bận suốt ngày, bố đi từ sáng sớm đến tối khuya mới về. Mặc dù bố đi làm rất mệt nhưng bố mình lúc nào cũng giành thời gian buổi tối chăm sóc, dạy dỗ mình học bài.

Bố mình rất hiền và hơi ít nói nhưng lúc nào chúng mình hư hay nghịch quá thì bố mình không nói to và cũng chẳng mắng chúng mình mà bố mình nhẹ nhàng khuyên bảo, phân tích những điều hay lẽ phải, những điều chúng mình nên và không nên làm.

Mẹ mình tên là Vân, mẹ năm nay đã 34 tuổi. Mẹ mình làm văn phòng ở một viện nghiên cứu khoa học nên mẹ mình có nhiều thời gian chăm sóc và đưa đón chúng mình đi học hơn. Mẹ mình rất đảm đang, thức khuya dậy sớm để lo thức ăn giấc ngủ của cả 3 bố con mình.

Em gái mình tên là Linh, năm nay em lên 2 tuổi. Em mình học trường mầm non A Vạn phúc. Em mình rất ngoan và rất nghe lời bố mẹ và mình. Em mình rất thích vẽ nên mỗi khi thấy mình ngồi học bài thì em ấy lại mang bút vào vở ra vẽ.

Cuối cùng là mình, Mình là con trai lớn nên bố mẹ mình đã dạy mình biết làm một số việc nhà để giúp đỡ bố mẹ như: quét nhà, rải chiếu, dọn cơm và rửa tay chân cho em mình trước khi ăn cơm.

Gia đình mình lúc nào cũng vui vẻ, tràn ngập tiếng cười. Mình yêu gia đình của mình và mình mong rằng gia đình mình mạnh khỏe, vui vẻ, luôn luôn hạnh phúc.

Bài viết liên quan

0