23/05/2018, 18:10

Em có một khuôn mặt vuông và hơi hơi to, em muốn cắt tóc ngắn nhưng lại không biết nên cắt như thế nào thì hợp, khuôn mặt của em liệu có để được mái bằng không ạ? Em rất mong nhận được lời khuyên?

(Hình minh họa) Tuy không nữ tính, dịu dàng như tóc dài, nhưng mái tóc ngắn vẫn có sức hấp dẫn rất riêng bởi vẻ tinh nghịch, trẻ trung. Thực tế cho thấy mái tóc ngắn hợp với hầu hết các khuôn mặt. Điều quan trọng là nếu biết cách tạo kiểu, chắc chắn mái tóc ngắn sẽ giúp bạn khắc ...

(Hình minh họa)

Tuy không nữ tính, dịu dàng như tóc dài, nhưng mái tóc ngắn vẫn có sức hấp dẫn rất riêng bởi vẻ tinh nghịch, trẻ trung.

Thực tế cho thấy mái tóc ngắn hợp với hầu hết các khuôn mặt. Điều quan trọng là nếu biết cách tạo kiểu, chắc chắn mái tóc ngắn sẽ giúp bạn khắc phục những điểm yếu trên khuôn mặt để hoàn thiện hơn nữa vẻ đẹp của mình. Hãy tạm quên những lọn tóc ép thẳng hay những lọn xoăn để điệu với mái tóc ngắn cá tính.

 Rất nhiều phụ nữ có khuôn mặt tròn cho rằng kiểu tóc ngắn không phù hợp với họ. Đây là suy nghĩ sai lầm. Nếu có khuôn mặt tròn và ngắn, bạn nên đi cắt dạng tém so le. Khi tạo kiểu nên dùng gel hoặc sáp vuốt cho tóc ôm sát khuôn mặt. Kiểu tóc này có thể dung hoà các đường nét khiến khuôn mặt thon gọn hơn. 

Còn với mặt vuông, kiểu tóc tém sẽ tạo cho bạn nét cá tính, mạnh mẽ. Vì thế khi chọn kiểu tóc này, bạn nên kết hợp với trang phục mềm mại để giữ được vẻ nữ tính.

0