11/05/2018, 13:04

Điện Thoại Smartphone Pin khủng Nhất Hiện Nay

Điện Thoại DUVITEL là dòng sản phẩm pin khủng nhất hiện nay 10000mAh với thiết kế sang trọng nhôm nguyên khối vừa được ra mắt và bán ở Tsmobile. Hôm nay mình sẽ giới thiệu trên tay chiếc điện thoại này để các bạn xem chất lượng nó như thế nào nhé. Thiết Kế DUVITEL Điểm khác ...

Điện Thoại DUVITEL là dòng sản phẩm pin khủng nhất hiện nay 10000mAh với thiết kế sang trọng nhôm nguyên khối vừa được ra mắt và bán ở Tsmobile. Hôm nay mình sẽ giới thiệu trên tay chiếc điện thoại này để các bạn xem chất lượng nó như thế nào nhé.



Thiết Kế
DUVITEL
Điểm khác biệt của chiếc điện thoại này là máy được chế tạo với bộ khung thép thay vì là nhựa hay nhôm như hầu hết các dòng smartphone hiện nay. Cùng với cạnh bên và các góc không cong hay bo tròn mà được tạo thành từ những mặt vát phẳng sắc cạnh. Cũng chính vì vậy máy sẽ tạo cảm giác hơi cấn tay khi bạn sử dụng.

Về Cấu Hình Máy
DUVITEL là máy thiên về lượng pin Khủng, Sản phẩm sở hữu màn hình LCD 5,5 inch, độ phân giải 1280 x 720, mật độ điểm ảnh 267 ppi, trang bị chip 8 nhân 64 bit MediaTek MT6735, tốc độ xung nhịp 1.0GHz, GPU Mali-T720, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 8MP, camera phụ 2MP, trang bị đèn flash LED kép, chạy Android 7.0. Ngoài ra, các thông số khác về kết nối bao gồm GMS 850/900/1800/1900MHz, WCDMA 1900/2100MHz, LTE 800/1800/2100/2600MHz, hai SIM, Bluetooth 4.0, Mặc dù có thanh pin khủng nhưng sản phẩm cũng có kích cỡ không qua cồng kềnh với “số đo 3 vòng” 157 x 75 x 14mm và trọng lượng 184g.

DUVITEL
viên pin ' khủng long" lên đến 10000mah cho thời gian sử dụng của bạn lên leve max hơn hẳn các dòng điện thoại smartphone bạn đã và đang sử dụng, có thể lướt wed, chơi game, xem phim siêu lâu mà lại đáp ứng yếu tố độc, hầm hố thể hiện đúng phong cách mà không lo hết pin nhé. Và hiện tại smartphone DUVITEL là chiếc smartphone có dung lượng PIN lớn nhất thế giới. quả là vi diệu khi chỉ với một lần sạc pin đầyDUVITEL đã bảo đảm cho người dùng yên tâm sử dụng máy đến 15 ngày.

Chức năng thông minh
DUVITEL có nhiều tính năng hữu dụng khác như là cảm biến kích hoạt ứng dụng thông minh, giúp người dùng dễ dàng truy cập vào những ứng dụng hay dùng một cách nhanh nhất khi máy ở chế độ nghỉ hoặc màn hình tắt... Những tính năng hữu dụng này làm cho người dùng cảm thấy rất hữu ích và thích thú khi cùng DUVITEL Trên màn hình còn có một nút ảo, giống như home ảo của iPhone nhưng có khá nhiều tính năng như mở chế độ chơi game, mở trình phát nhạc, phát video... Máy cũng có các tính năng như vuốt ba ngón tay để chụp ảnh màn hình, chụm lại để mở camera. Vẫn chưa hết với DUVITEL thì người dùng sẽ dễ dàng truyển tải dự liệu giữa hai máy với nhau cực kỳ nhanh chóng. Việc trao đổi này có thể chuyển dịch các file, hình ảnh, app... rất tiện lợi... Chỉ cần ốp hai máy lại với nhau là xong.

Kết Luận
Nếu các bạn đang tìm kiếm muốn mua điện thoại pin khủng nhưng cấu hình tốt, chất lượng camera cao thì đây chính là chiếc điện thoại đáp ứng các nhu cầu, Hiện nay Tsmobile đang phân phối chiếc điện thoại pin khủng này, mọi chi tiết xin liên hệ WebsiteTsmobile.com.vn để được hỗ trợ và giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
0