08/02/2018, 16:46

Chữ ký tên Thanh – Mẫu chữ ký tên Thanh ý nghĩa tên Thanh

tên Thanh , chuyên mục hôm nay Vinhblog và các bạn sẽ cùng tham khảo những mẫu chữ ký tên Thanh đẹp và cùng tìm hiểu về ý nghĩa tên Thanh nhé. Ở bài viết trước mình đã gửi tới các bạn , ai chưa xem có thể vào tham khảo chia sẻ cho bạn bè cùng xem nhé. Tổng hợp mẫu chữ ký ...

tên Thanh, chuyên mục hôm nay Vinhblog và các bạn sẽ cùng tham khảo những mẫu chữ ký tên Thanh đẹp và cùng tìm hiểu về ý nghĩa tên Thanh nhé. Ở bài viết trước mình đã gửi tới các bạn , ai chưa xem có thể vào tham khảo chia sẻ cho bạn bè cùng xem nhé.

Tổng hợp mẫu chữ ký tên Thanh đẹp cho các bạn

Ý nghĩa mẫu chữ ký tên Thanh đầy đủ khi đăt tên cho con

  • Tên Thanh ý nghĩa là yên ổn, một cuộc sống yên bình, không tính toán, vụ lợi. Là người hiểu chuyện, không thích mâu thuẫn, cãi vã !
  • Tên Thanh mang nghĩa cao quý, là người có tâm hồn thanh cao, sống thánh thiện, đạo đức. Lấy sự đức hạnh làm đầu, biết sống có trách nhiệm, có lời nói và hành động tốt, được mọi người nể phục.
  • Tên Thanh có ý nghĩa trong sạch, là một đức hạnh, lấy sự “chân thật- can đảm” làm phương châm sống. Là người ngay thẳng không thích sự giả dối, sống tâm hồn trong trắng, phù hợp với bậc sống của mình, có sức mạnh chống lại những ham muốn bất chính.
0