08/02/2018, 11:06

Chiều cao và Tiểu sử của Cường Đôla danh sách người tình của anh

Cường dollar sinh vào năm 1982 (Nhâm Tuất), tên thật là Nguyễn Quốc Cường- là một tay đua có hạng, một dân chơi rất đẳng cấp và một công tử luôn có nhiều gái đẹp lúc nào vây quanh…Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của Cường Đôla Với hàng ngàn héc ta rừng ...

Cường dollar sinh vào năm 1982 (Nhâm Tuất), tên thật là Nguyễn Quốc Cường- là một tay đua có hạng, một dân chơi rất đẳng cấp và một công tử luôn có nhiều gái đẹp lúc nào vây quanh…Hãy cùng chieu-cao.net tìm hiểu về Chiều cao và Tiểu sử của Cường Đôla

Với hàng ngàn héc ta rừng đã phải ngã xuống trong những năm 80, bà Nguyễn Thị Như Loan (còn gọi là loan Méng) – mẹ của Quốc Cường đã tạo nên được một cơ ngơi rất đồ sộ, một gia sản rất khổng lồ. Thời đó, cùng với ông Đoàn Nguyên Đức (tức bầu Đức nổi tiếng về cá độ bóng đá và là một đại gia bất động sản, cao su sau này), bà Loan là một trong hai chủ buôn gỗ lớn nhất ở tại tỉnh Gia Lai.

Bà Loan là một người sở hữu phần vốn góp khá lớn ở tại CTCP Quốc Cường Gia Lai, Quốc Cường tại Đà Nẵng, ĐTXD Thủy điện Quốc Cường, Phát triển nhà Hưng Thịnh… Riêng CTCP Quốc Cường Gia Lai còn có các công ty trực thuộc là XNTD Quốc Cường đến (100%); CT TNHH DT&PT nhà Quốc Cường đến (90%) và các dự án liên kết khác như là Sài Gòn Xanh (39%, hợp tác với BIDV), The Mansion – Nguyễn Văn Linh đến (50%, hợp tác với Khang Việt),và Giai Việt (50%, hợp tác Hoàng Anh Gia Lai)… Chưa kể đến các dự án độc lập khác như là Khu dân cư P7, Q8, tại TP. HCM; Khu 6B Nguyễn Tri Phương và Nguyễn Văn Linh; hay Văn Phòng Nguyễn Thị Minh Khai… Thời hoàng kim (đầu năm 2007),và  ước tính tài sản theo giá thị trường của bà Loan lên lến tới khoảng 1-2 tỷ USD do giá cổ phiếu và bất động sản đã tăng chóng mặt. Trong số các nữ “doanh nhân” tài ba và có tài sản lớn nhất Việt Nam đã không kém cạnh gì bà Thái Hương (Ngân hàng Bắc Á), bà Nguyễn Thị Nga (SeAbank) và Bà Dương Thị Bạch Diệp (hay còn gọi là Diệp Bạch Dương)… Đến nay,thì tuy thị trường chứng khoán và bất động sản đã giảm sút mạnh nhưng mà tài sản của Bà Loan vẫn còn khá là lớn… Một số công ty, bà Loan đã giao quyền điều hành cho “quý tử” của mình.

Trong một gia đình như thế, thì Quốc Cường đã được khá là cưng chiều hết mực, ngay từ bé thì đã tỏ ra là một công tử rất lắm tiền, sẵn sàng ném đô la vô tội vạ vào những cuộc chơi. Với Quốc Cường, thì mọi khoản chi tiêu đã đều được cậu quy đổi thành USD, ngay từ năm 11 tuổi, giới trẻ Pleiku đã gán cho Cường một cái biệt danh mà ai đã nghe qua cũng phải “nể”, đó là biệt danh “Cường dollar”.

Tuy vậy, ở một thành phố nhỏ bé như là Pleiku thì muốn được phung phí tiền bạc để mà mua vui thì quả thật đó là một điều không hề dễ dàng cho một cậu bé 15 tuổi. Và từ đây,thì Cường dollar đã bắt đầu rong ruổi những thú vui chết người ở trên “yên xe” ở lứa tuổi vị thành niên. Được sự nuông chiều của mẹ mình, 16 tuổi Cường dollar đã sở hữu một chiếc mô tô Yamaha đắt tiền. Nhắc đến Cường dollar ở trong những cuộc đua xe ở tại Phố núi, A.V, một trong những bạn bè cùng trang lứa với Cường dollar,đã  cho biết: “Trong một lần đua xe, đối thủ của Cường đã xin rút lui vì đã hết tiền, ngay lúc đó thì Cường móc bóp rút ngay một tờ 100USD đưa cho đối thủ để mượn không cần trả để cuộc chơi có thể tiếp tục”. Chỉ bằng hành động như vậy, Cường dollar đã thể hiện được sự ham mê tốc độ và một khả năng “tiền bạc vô bờ bến” của mình.

Vào cấp 3,thì được gia đình “chạy”, Cường dollar cũng đã tìm được vị trí trong lớp chuyên Toán, một lớp khá giỏi của Trường PTTH chuyên Hùng Vương Gia Lai, tuy nhiên thì Cường dollar luôn là một học sinh kém nhất lớp. Học ở tại trường tuy không bằng ai nhưng mà ra đường, Cường dollar vẫn là một tay chơi khó có ai theo kịp ở phố núi nhỏ bé.

Dường như là mỗi người có một phần số, nhiều khi không thể nào chống lại được. Đùng một cái, biến cố ở cuộc đời lái người ta theo một hướng khác. Ngay từ năm 17 tuổi, thì Cường dollar đã sớm mất cha… Không biết “Nhâm biến vi Vương” như thế nào nhưng mà sau đó, Cường dollar đã làm “vua phố núi”…

0