Chậm nhất ngày 18/6 Đắc Nông công bố điểm thi tốt nghiệp

Theo ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc Sở GDĐT Đắk Nông thì kỳ thi tốt nghiệp năm nay có nhiều đổi mới nên công tác tổ chức cũng có phần vất vả hơn. Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên ở các hội đồng thi không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra, nhất là tình trạng lộn xộn trong thời gian ...

Theo ông Nguyễn Văn Toàn, Phó Giám đốc Sở GDĐT Đắk Nông thì kỳ thi tốt nghiệp năm nay có nhiều đổi mới nên công tác tổ chức cũng có phần vất vả hơn. Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên ở các hội đồng thi không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra, nhất là tình trạng lộn xộn trong thời gian giữa hai môn thi.

Công tác an ninh ở trong và ngoài trường thi được đảm bảo tuyệt đối nên không còn tình trạng phụ huynh tập trung trước các cổng trường. Ở nhiều hội đồng thi có môn chỉ có 1- 5 thí sinh dự thi, nhưng vẫn được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế, thời gian quy định.

Ngay sau khi các thí sinh hoàn thành xong môn thi cuối cùng, Hội đồng chấm thi sẽ bắt đầu làm việc, và chậm nhất đến ngày 18/6 sẽ công bố kết quả.

Cham nhat ngay 18/6 Dac Nong cong bo diem thi tot nghiep

Đắc Nông công bố kết quả thi tốt nghiệp trước ngày 18/6

Qua thống kê của Sở Giáo dục-Đào tạo thì trong 3 ngày thi, ở các hội đồng thi không có thí sinh và giám thị nào vi phạm quy chế. Toàn tỉnh có 15 lượt thí sinh vắng thi và 71 lượt thí sinh bảo lưu kết quả thi. Cụ thể:

- Trong ngày thi đầu tiên, toàn tỉnh không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Tuy nhiên, ở môn Ngữ văn, toàn tỉnh có 11 thí sinh bỏ thi không có lý do; còn môn Vật lý có 4 thí sinh bỏ thi. Cũng trong ngày thi đầu tiên, toàn tỉnh có 19 thí sinh bảo lưu kết quả, trong đó có 18 thí sinh bảo lưu môn Vật lý và 1 thí sinh bảo lưu môn Ngữ văn.

- Đến ngày thi thứ hai, tại các hội đồng thi cũng không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi. Ở môn toán, toàn tỉnh có 12 thí sinh vắng thi, 9 thí sinh bảo lưu kết quả thi; ở môn hóa học, có 2 thí sinh vắng thi và 18 thí sinh bảo lưu kết quả. Như vậy, kết thúc ngày thi thứ hai, khoảng 3000 thí sinh đã hoàn thành 4 môn thi của mình.

Nguồn Sở GD&ĐT Đắc Nông

>> Cách tính điểm thi tốt nghiệp THPT và xếp loại năm 2014

0