26/05/2018, 17:08

Cài font chữ từ Google vào máy tính

là cách giúp bạn chọn lựa những font chữ đẹp trong kho font chữ khổng lồ của Google. Làm theo Zaidap.com để có thể sử dụng font chữ của Google trên Word nhé. ...

là cách giúp bạn chọn lựa những font chữ đẹp trong kho font chữ khổng lồ của Google. Làm theo Zaidap.com để có thể sử dụng font chữ của Google trên Word nhé.

Google Web Fonts là kho font chữ của Google. Một điều khá thú vị là bạn có thể tải nó về máy tính và sử dụng trong Microsoft Word hoặc những phần mềm soạn thảo khác. Chỉ cần download font chữ trên Google Fonts về máy tính, việc tiếp theo là mở bộ ứng dụng văn phòng Office 2016 lên và sử dụng font chữ tuyệt đẹp bạn mới tải về từ Google thôi.

cai font google

Những người thích sưu tập Font chữ đẹp, muốn sử dụng những bộ font chữ đẹp nhất để soạn thảo, trang trí văn bản hẳn đều biết cách cài Font cho máy tính bộ full Tiếng Việt VnTime. Cách này có thể sử dụng trên Win 7, 8 hoặc cả Windows 10 mới phát hành. Vậy nếu muốn cài font chữ từ Google vào máy tính thì phải làm sao. Thực hiện các bước sau đây nhé.

Hướng dẫn cài font chữ từ Google vào máy tính

Bước 1: Ấn vào đây để vào Google Fonts.

Bước 2: Chọn Font bạn muốn cài đặt và ấn Add Colection.

cai font google cho pc

Bước 3: Chọn Use.

cai phong google cho may tinh

Bước 4: Sau khi đã xem kỹ lưỡng bộ Font chữ, bạn chọn mũi tên download.

cai font google

Bước 5: Chọn zip file.

cai font google cho laptop

Bước 6: Sau khi Download về máy, giải nén bộ Font chữ này ra.

cai font google

Bước 7: Chọn Font chữ cài đặt. Click chuột phải chọn Install.

cai font google cho pc

Bước 8: Vào Control Panel, chọn Fonts.

cai font google win 10

Kiểm tra lại Font chữ Google bạn tải về đã có trong Font máy tính hay chưa.

cai font google

Bước 9: Vào các công cụ soạn thảo văn bản như Word và gõ tên Font chữ.

cai font google

Vậy là xong. Bạn đã hoàn tất cài Google Fonts về máy tính rồi đấy. Các bạn có thể làm tương tự để tải thêm các bộ font khác từ Google về máy. Nếu Font chữ của bạn bị lỗi, gặp vấn đề khi soạn thảo. Đừng lo lắng, hãy khắc phục nhanh bằng cách sửa lỗi font chữ Word, Excel bằng Unikey để tiếp tục sử dụng Font chữ bình thường.


0