10/05/2018, 23:29

Cách thu gọn cánh mũi nhỏ thon gọn hơn không cần phẫu thuật, photoshop

Cách thu gọn cánh mũi nhỏ thon gọn hơn không cần phẫu thuật Sở hữu 1 chiếc mũi cao thọn gọn là ước mơ của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có được điều đó. Nếu bạn sở hữu 1 chiếc mũi với 2 cánh mũi hơn to không tự tin về bản thân khi chụp hình thì có thể sử dụng cách sau để thu gọn ...

Cách thu gọn cánh mũi nhỏ thon gọn hơn không cần phẫu thuật

Sở hữu 1 chiếc mũi cao thọn gọn là ước mơ của nhiều người, tuy nhiên không phải ai cũng có được điều đó. Nếu bạn sở hữu 1 chiếc mũi với 2 cánh mũi hơn to không tự tin về bản thân khi chụp hình thì có thể sử dụng cách sau để thu gọn cánh mũi 1 cách dễ dàng mà không cần sử dụng photoshop.

Lưu ý đây chỉ là hướng dẫn chỉnh sửa ảnh thôi nhé , và cũng không nên quá lạm dụng mà chỉ chỉnh cho nó hơi thon vào so với mặc định thôi để không qua lố và nhìn không thật.

Trước tiên các bạn vào link:

Click vào Touch up a photo để up hình của bạn cần thu nhỏ lên, ví dụ mình có hình này


Click chọn phần Figure, điều chỉnh kích thước cho phù hợp, ví dụ mình chọn 69 , sau đó rê biểu tượng hình tròn về phía cánh mũi nhấn và giữ chuột kéo để mũi gọn hơn.


Tuy nhiên các bạn khong nên quá lạm dụng nhé, nhìn sẽ mất cân bằng của khuôn mặt và nhìn không thật, ví dụ mình chỉnh nhỏ hơi quá nhìn cũng tàm tạm.

Hy vọng việc chỉnh sửa này sẽ giúp các bạn trở nên tự tin hơn vào bản thân và luôn vui vẻ hạnh phúc.

Vforum.vn
0