11/05/2018, 14:27

Cách mount file iso vào ổ đĩa ảo - hướng dẫn sử dụng.

Cách mount file iso vào ổ đĩa ảo trên máy tính Windows. tạo ổ đĩa ảo bằng ULtraiso mới nhất 2016. Cách dùng ultraiso mount file ISO vào ổ đĩa ảo. -------------------------------------------------------- Ultraiso là 1 phần mềm tạo ổ đĩa ảo cực kỳ mạnh mẽ và dễ sử dụng. Giúp người dùng có ...

Cách mount file iso vào ổ đĩa ảo trên máy tính Windows. tạo ổ đĩa ảo bằng ULtraiso mới nhất 2016.


Cách dùng ultraiso mount file ISO vào ổ đĩa ảo.
--------------------------------------------------------

Ultraiso là 1 phần mềm tạo ổ đĩa ảo cực kỳ mạnh mẽ và dễ sử dụng. Giúp người dùng có thể tạo ra các ổ đĩa ảo để mount FILE ISO của các hệ điều hành khác nhau để cài đặt, tạo USB cài đặt Windows, tạo USB boot, ghi đĩa, đóng gói ISO, chỉnh sửa, cài đặt game,.v.v...
Hướng dẫn sử dụng:
----------------------------

Mount FILE ISO vào ổ đĩa ảo ULtraiso:
---------------------------------------------

Bạn tải File cài đặt trên mạng có định dạng đuôi ISO thường là bộ cài đặt Windows, File cài đặt game được đóng gói vào ISO, hay bất cứ file nào được định dạng bằng đuôi ISO.
Làm thế nào đề lấy được file Setup để cài đặt bên trong gói ISO.
Có 2 cách:
----------------

Cách thứ nhất:
------------------
dùng phần mềm WinRar hoặc 7-Zip giải nén File ISO của bộ cài đặt ra thư mục để chạy File Setup để cài đặt bằng cách Clcik phải chuột vào File ISO sau đó chọn Giải nén tập tin File ra thư mục.




Cách thứ 2:
--------------------

Mount File ISO vào ổ đĩa ảo bằng Ultraiso cực kỳ nhanh gọn, không rườm rà và tránh được virus.
Trên máy tính của bạn cần phải có phần mềm Ultraiso để tạo ổ ảo, nếu máy chưa cài đặt thì có thể tải Ultraiso mới nhất theo .
Click chuột phải vào File ISO của bộ cài, Ví dụ: File ISO Windows, chỉ cần click phải chuột vào File ISO của bộ cài đặt Windows sau đó chọn --> Ultraiso--> Mount to drive F.... để bắt đầu mount file iso cài đặt vào ổ đĩa ảo.




Mount file ISO xong, hãy truy cập vào computer/This PC, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 ổ đĩa ảo đã được tạo sẵn có tên là CD Drive (F, bạn chỉ cần lick chuột vào ổ Đĩa ảo đó để mở và tìm file Setup để cài đặt.






Ngoài ra nếu bạn muốn thoát hẳn file iso trong ổ đĩa ảo ra chỉ cần click chuột phải vảo ổ đĩa ảo đó và chọn Eject để đẩy file iso ra ngoài ổ ảo.







Tham khảo thêm:
0