01/03/2018, 14:42

Cách kích hoạt hoặc huỷ đăng ký SMS Banking của Vietcombank

Hướng dẫn cách đăng ký và hủy SMS banking Vietcombank Cách đăng ký, hủy đăng ký SMS banking Vietcombank qua điện thoại SMS Banking (SMS B@nking) là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động, ...

Cách đăng ký, hủy đăng ký SMS banking Vietcombank qua điện thoại

SMS Banking (SMS B@nking) là dịch vụ ngân hàng qua tin nhắn điện thoại di động, giúp khách hàng theo dõi biến động tài khoản Vietcombank của mình vô cùng tiện lợi. Để kích hoạt hoặc huỷ đăng ký SMS B@nking của Vietcombank, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

1. Cách đăng ký dịch vụ SMS Banking của Vietcombank

Để đăng ký dịch vụ SMS B@nking của Vietcombank, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: "VCB cd” gửi 8170 hoặc 6167. Ngoài ra, có thể ra trực tiếp các điểm giao dịch của Vietcombank hoặc thông qua Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Khi đăng ký dịch vụ SMS Banking thành công, nếu có biến động về số dư tài khoản, tin nhắn sẽ tự động gửi ngay về số điện thoại cho bạn. Hơn nữa, dịch vụ này còn giúp nạp tiền điện thoại di động trả trước vô cùng tiện lợi theo cú pháp: “VCB nap [số tiền]N” gửi tới 8170 hoặc 6167.

Ngoài ra khách hàng có thể đăng ký dịch vụ SMS B@nking tại quầy giao dịch của Vietcombank hoặc thông qua kênh Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking.

Khi tài khoản Vietcombank của bạn có biến động, tin nhắn sẽ được gửi ngay về số điện thoại.

SMS B@nking cũng giúp người dùng Vietcombank nạp tiền điện thoại di động trả trước với cú pháp đơn giản mà không cần đi mua thẻ nạp.

Để bảo đảm an toàn cho tài khoản của bạn, Vietcombank khuyến cáo người dùng nên thường xuyên thay đổi mật khẩu Internet Banking để tránh rủi ro và bảo vệ tài khoản của chính mình.

“VCB nap [số tiền]N” gửi tới 8170 hoặc 6167

Chú Ý: Ngân hàng đã ngừng chính sách chiết khấu 2% khi thực hiện giao dịch Nạp tiền điện thoại di động qua VCB-Mobile B@nking.

2. Hướng dẫn hủy dịch vụ SMS B@nking của Vietcombank

Khi muốn hủy dịch vụ SMS B@nking của Vietcombank, bạn cũng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: "VCB cd huy” gửi 8170 hoặc 6167.

Nhờ dịch vụ này, bạn dễ dàng quản lý tài khoản ngân hàng Vietcombank của mình, nhanh chóng nắm được những biến động bất thường để đối phó kịp thời.

0