26/05/2018, 15:09

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Bài vieresst dưới đây Zaidap.com sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên ...

Bài vieresst dưới đây Zaidap.com sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Zaidap.com để biết cách xóa thẻ tag trong WordPress nhé.

cach chinh sua the tag trong wordpress

Thực hiện theo các bước đơn giản dưới đây để chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress:

Bước 1: Trên giao diện WordPress, tìm và click chọn Posts =>Tags.

cach chinh sua the tag trong wordpress 2

Bước 2: Trên màn hình bạn có thể nhìn thấy các thẻ tag mà bạn đã tạo, trong ví dụ này là Food around the world. Khi di chuột qua thẻ tag, một số tùy chọn sẽ hiển thị bên dưới tên thẻ tag. Có 2 tùy chọn để chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress, bao gồm Edit Quick Edit.

- Tùy chọn Edit: Click chọn tùy chọn Edit nằm dưới tên thẻ tag như hình dưới đây:

cach chinh sua the tag trong wordpress 3

Trên cửa sổ Edit Tag, bạn có thể chỉnh sửa các khung bắt buộc, sau đó click chọn nút Update để cập nhật các tháy đổi như hình dưới đây.

cach chinh sua the tag trong wordpress 4

- Tùy chọn Quick Edit: Click chọn tùy chọn Quick Edit nằm dưới tên thẻ tag như trong hình dưới đây.

cach chinh sua the tag trong wordpress 5

Tại đây bạn chỉ có thể chỉnh sửa tên và Slug của thẻ tag như trong hình dưới đây, sau đó click chọn nút Update Tag để cập nhật thay đổi.

cach chinh sua the tag trong wordpress 6

http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-the-tag-trong-wordpress-35211n.aspx
Bài viết trên đây Zaidap.com vừa hướng dẫn bạn một số cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress. Nếu chưa biết cách tạo Page, chỉnh sửa và xóa Page, xóa trang trong WordPress như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết trước trên Zaidap.com nhé.

0