08/02/2018, 10:37

Ca sĩ Maya là ai? Thông tin về ca sĩ Maya

Maya chính là nghệ danh của ca sĩ, diễn viên Mai Thu Hương. Cô là nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên tại Việt Nam. Bài viết ca sĩ Maya là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé. Ca sĩ Maya là ai? Maya tên thật là Mai Thu Hường. Maya ...

Maya chính là nghệ danh của ca sĩ, diễn viên Mai Thu Hương. Cô là nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên tại Việt Nam. Bài viết ca sĩ Maya là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Ca sĩ Maya là ai?

Maya tên thật là Mai Thu Hường.

Maya sinh năm 1988, đến nay cô đã 29 tuổi.

Maya sinh ra tại Hà Nội, nước Việt Nam.

Mai Thu Hường với nghệ danh Maya là nữ ca sĩ, người mẫu và diễn viên thuộc người Việt Nam. Cô từ nhỏ thì đã có năng khiếu ca hát. Cô nổi tiếng cùng với giọng hát vút lạ, và có chiều sâu… Ngoài ra, cô cũng còn sở hữu một chiều cao khá lý tưởng 1m74, và những đường cong gợi cảm cộng thêm một gương mặt cá tính,.

Maya cũng còn được biết đến với vai trò là diễn viên, cô đã gây ấn tượng khi tham gia vào bộ phim Scandal: Bí mật thảm đỏ trong vai Trà My.

Sự nghiệp âm nhạc của Maya

Cấp 1 cô tham gia vào lớp thanh nhạc câu lạc bộ Ba Đình.

Tiểu học, phổ thông, trung học cô thường tham gia vào trong đội văn nghệ của trường, đã đi thi các cuộc thi âm nhạc và được rất nhiều huy chương bạc, vàng…

Đoạt được giải Miss Tài năng ở trong cuộc thi Hoa hậu hữu nghị Việt – Trung vào năm 2006 tổ chức ở tại Bằng Tường, Trung Quốc.

Ca sĩ triển vọng bởi Hồ Gươm Xanh trao tặng vào cuối năm 2008.

Phim cô đã tham gia

Trái đắng

Yêu lần nữa

Scandal: Bí mật thảm đỏ

Cô dâu đại chiến 2

Sài Gòn, anh yêu em

Hình ảnh của Maya:

0