08/02/2018, 14:31

BANG có nghĩa là gì?

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này. Bài viết liên quan: ? ? ? Trong trò chơi: Bang có nghĩa là tên tuyển thủ nằm trong đội tuyển LMHT có tiếng của khu vực LCK SKT T1. Bang được xem là một tuyển thủ ad carry nằm ...

Nhiều người thắc mắc Bài viết hôm nay sẽ giải đáp điều này.

Bài viết liên quan:

  • ?
  • ?
  • ?



Trong trò chơi:

Bang có nghĩa là tên tuyển thủ nằm trong đội tuyển LMHT có tiếng của khu vực LCK SKT T1. Bang được xem là một tuyển thủ ad carry nằm trong đội hình chính của SKT và cũng là người đóng góp trong việc mang lại chiến thắng CKTG mùa 5 và vinh danh trên đấu trường thế giới.

Trong xã hội:

Bang được hiểu như là bang, băng, bảng là những từ ngữ thông dụng khi giao tiếp với người khác.


Trong tiếng anh:

Bang có nghĩa là:

Danh từ: Cắt tóc ngang trán

Ngoại động từ: tiếng đập mạnh, tiếng nổ to

Ví dụ: to shut the door with a bang (sập cửa đánh rầm một cái)

Trong quốc tế:

Bang có nghĩa là:

Liên bang:  là hình thức nhà nước bao gồm một số các thành viên cá thể có chính phủ riêng tập hợp lại dưới một chính phủ liên bang thống nhất. Trong một liên bang, chủ quyền của các thành viên liên bang được pháp luật bảo hộ và không thể bị điều chỉnh bởi một quyết định đơn phương nào của chính phủ trung ương.

Tiểu bang: Một tiểu bang Hoa Kỳ (tiếng Anh: U.S. state) là một trong số 50 bang “tạo thành” Hoa Kỳ. Mỗi tiểu bang chia sẻ chủ quyền của mình với chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Theo luật Hoa Kỳ, các tiểu bang được xem là các thực thể có chủ quyền, nghĩa là quyền lực của các tiểu bang trực tiếp đến từ người dân của các tiểu bang đó chứ không phải là đến từ chính phủ liên bang.

Trong ca nhạc:

Bang là một từ trong từ Big Bang, một ban nhạc có tiếng tại Hàn Quốc, là một nhóm nhạc nam của Hàn Quốc với 5 thành viên thuộc YG Entertainment. Dưới sự dẫn dắt của YG Entertainment, Big Bang liên tiếp phát hành những chuỗi single và EP nhưng chỉ đạt được những thành công khá khiêm tốn. Nhưng những EP hiện nay của họ đã tạo ra những bước đột phá lớn trong âm nhạc hip hop tại Hàn Quốc.

Tùy vào từng tường hợp mà BANG có những nghĩa khác nhau, vì thế nên dùng đúng ngữ cảnh để tránh bị nhầm lẫn.

Qua bài viết của chúng tôi có giúp ích được gì cho các bạn không, cảm ơn đã theo dõi bài viết.

Để lại bình luận

Để lại bình luận

0