23/02/2018, 11:57

20 câu nói về cuộc sống hay ý nghĩa sâu sắc nhất khiến bạn nhớ mãi không thôi

Cuộc sống tươi đẹp hay bất hạnh thì phần lớn nằm ở chính cảm nhận và suy nghĩ của bản thân mỗi người về mọi thứ đã đang và sẽ xảy ra xung quanh mình. Đôi khi, chỉ cần một câu nói hay, một lời khuyên chân thành cũng có thể giúp ta tô hồng cho tất cả. Hãy cùng loinoihay.net tìm kiếm cho mình những ...

Cuộc sống tươi đẹp hay bất hạnh thì phần lớn nằm ở chính cảm nhận và suy nghĩ của bản thân mỗi người về mọi thứ đã đang và sẽ xảy ra xung quanh mình. Đôi khi, chỉ cần một câu nói hay, một lời khuyên chân thành cũng có thể giúp ta tô hồng cho tất cả. Hãy cùng loinoihay.net tìm kiếm cho mình những câu châm ngôn sống như vậy trong bài viết rất hay mang tên  ngay sau đây nhé!

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-1

– “Có điều kỳ diệu xảy đến với những người thực sự biết yêu thương: họ càng cho nhiều, họ càng có nhiều.”
Rainer Maria Rilke

– “Khi bạn là một người mẹ, bạn không bao giờ thực sự cô độc trong suy nghĩ của mình. Một người mẹ luôn phải nghĩ hai lần, một lần cho bản thân và một lần cho con cái.”
Sophia Loren

– “Chúng ta thường dễ tin người chúng ta không biết bởi họ chưa bao giờ lừa dối chúng ta.”
Samuel Johnson

– “Chỉ vì Số phận không chia cho bạn quân bài tốt không có nghĩa là bạn nên bỏ cuộc. Nó chỉ có nghĩa là là bạn phải chơi những quân bài đó với tiềm năng tối đa của chúng.”
Les Brown

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-2

– “Trước cơn bão đang ập tới, ta suy nghĩ, phải sống và chết như một vị vua.”
Friedrich II

– “Hành động có thể không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động.”
William James

– “Sống như chính mình trong một thế giới luôn cố biến bạn thành người khác là thành tựu lớn nhất.”
Ralph Waldo Emerson

– “Anh hơi nhớ em một chút, anh đoán em có thể nói là… một chút quá nhiều, một chút quá thường xuyên, thêm một chút mỗi ngày.”
John Michael Montgomery

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-3

– “Đừng âu sầu khi nói lời tạm biệt, lời tạm biệt là cần thiết trước khi ta có thể gặp lại nhau, và gặp lại nhau, cho dù sau khoảng thời gian ngắn ngủi hay sau cả một đời, là điều chắc chắn sẽ xảy ra với những người bạn hữu.”
Richard Bach

– “Tôi nghĩ và nghĩ hàng năm hàng tháng. Chín mươi chín lần tôi đi tới kết luận sai lầm. Lần thứ một trăm tôi đúng.”
Albert Einstein

– “Người ta hiếm khi thành công nếu không làm điều khiến họ thích thú.”
Dale Carnegie

– “Ranh giới giữa thành công và thất bại nhỏ tới mức chúng ta hiếm khi biết được mình đã vượt qua nó khi nào: nhỏ tới mức chúng ta thường đứng trên nó mà không ý thức được.”
Elbert Hubbard

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-4

– “‘Nếu’ và ‘như’ là hai từ thật vô hại khi tách biệt. Nhưng khi nối chúng vào nhau, chúng mang thứ quyền năng có thể ám ảnh bạn cả cuộc đời: ‘Nếu như?’… Tôi không biết câu chuyện của bạn kết thúc thế nào, nhưng tôi biết nếu điều bạn đã cảm nhận là tình yêu – tình yêu chân thực – thì không bao giờ là quá muộn. Nếu đã là chân thực thì tại sao nó lại không phải là thực lúc này? Bạn chỉ cần có lòng can đảm để đi theo trái tim mình… Tôi không biết tình yêu chân thực như thế nào… thứ tình yêu khiến ta sẵn sàng để những người thân thiết lại phía sau, thứ tình yêu khiến ta vượt đại dương vì nó… nhưng tôi muốn tin rằng nếu có lúc nào tôi cảm nhận được nó, tôi sẽ có dũng khí để nắm giữ nó. Tôi mong bạn cũng có dũng khí để nắm giữ tình yêu của mình. Và nếu bạn không thể, tôi mong một ngày nào đó bạn sẽ có thể.”
Lise Friedman

– “Những người thành công luôn tìm cơ hội để giúp đỡ người khác. Những kẻ thất bại luôn luôn nói: “Tôi được gì?””
Brian Tracy

– “Chìa khóa thành công là tập trung lý trí của chúng ta vào những điều chúng ta muốn chứ không phải những điều chúng ta sợ.”
Brian Tracy

– “Cuộc sống không có giá trị nào khác ngoại trừ những thứ bạn đặt lên nó và không có hạnh phúc ở bất cứ đâu trừ điều bạn mang đến cho bản thân mình.”
Henry David Thoreau

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-5

– “Vì bạn nhận được nhiều niềm vui hơn khi đem niềm vui cho người khác, bạn nên suy nghĩ nhiều về niềm hạnh phúc bạn có thể cho.”
Eleanor Roosevelt

– “Chúng ta phải cười trước khi ta hạnh phúc, bởi nỗi sợ rằng ta sẽ chết trước khi ta kịp cười.”
La Fontaine

– “Thành công và hạnh phúc nằm trong bạn. Quyết tâm hạnh phúc, và niềm vui sẽ đi cùng bạn để hình thành đạo quân bất khả chiến bại chống lại nghịch cảnh.”
Helen Keller

– “Chúng ta không thể đảm bảo thành công, nhưng chúng ta có thể xứng đáng với thành công.”
John Adams

– “Linh hồn của con người vẫn cần lý tưởng hơn thực tế. Chúng ta tồn tại nhờ thực tế; nhưng chúng ta sống vì lý tưởng.”
Victor Hugo

20-cau-noi-ve-cuoc-song-hay-y-nghia-sau-sac-nhat-khien-ban-nho-mai-khong-thoi-6

Hy vọng rằng những câu nói trong bài viết  trên đây của loinoihay.net đã phần nào soi sáng cho suy nghĩ và tâm hồn của bạn. Hãy luôn sống, học tập, làm việc và yêu thương chân thành, hết mình, thành công và hạnh phúc nhất định sẽ mỉm cười với bạn thôi. Mạnh mẽ lên và hãy cùng chúng tôi chia sẻ bài viết này đến với nhiều người có cùng sự quan tâm hơn nữa nhé!

0