26/05/2018, 15:18

Xuất hành đầu năm, chọn giờ đẹp đi làm, mở hàng, khai xuân đầu năm 2017

Xuất hành đầu năm mang một ý nghĩa tâm linh khá lớn, thông thường người ta chú trọng nhất giờ xuất hành đầu năm là lần đầu tiên xuất hành vào ngày mùng 1 tết, và ...

Xuất hành đầu năm mang một ý nghĩa tâm linh khá lớn, thông thường người ta chú trọng nhất giờ xuất hành đầu năm là lần đầu tiên xuất hành vào ngày mùng 1 tết, và chọn trong khung giờ hoàng đạo, chọn lựa theo tuổi của bản thân nên xuất hành theo hướng nào là tốt nhất để cả năm có thể gặp may mắn.


 

xuat hanh dau nam

Xuất hành đầu năm để cả năm gặp may mắn, làm ăn thuận lợi

Các phương pháp tính xuất hành đầu năm dựa theo cơ chế sinh khắc của can chi để tính toán, theo quan điểm của người xưa trong trời đất luôn có 2 mặt âm dương, kể cả thời gian cũng như thế. Ngay từ bây giờ, bạn nên xem cho mình ngày xuất hành đầu năm hợp với tuổi của bản thân để có 1 năm Đinh Dậu đầy may mắn, tài lộc và thành công.

xuat hanh dau nam 2016

Xuất hành đầu năm, chọn giờ đẹp đi làm, đi học đầu năm 2017

Xuất hành đầu năm trong năm Đinh Dậu 2017 có thể chọn ngày mùng 1 hoặc mùng 2, để xuất hành hoặc làm việc đại sự như mở màn một công việc gì đó, mong rằng cả năm đầu xuôi đuôi lọt, trong ngày mùng 1 bạn nên xuất hành theo các hướng như: Chính Nam, chính Tây, Đông Bắc, chính Bắc và Tây Bắc.

Giờ đẹp xuất hành đầu năm 2017

Trong ngày mùng 1 tết có các khung giờ hoàng đạo mà các bạn nên chọn để xuất hành đầu năm đó là:

+ Giờ Tý: 0h -1h sáng
+ Giờ Sửu: 1h-3h sáng
+ Giờ Thìn: 7h-9h sáng
+ Giờ Tỵ: 9h-11h sáng
+ Giờ Mùi: 13h-15h chiều
+ Giờ Tuất: 19-21h tối

Dưới đây là những giờ đẹp để Xuất hành đầu năm 2017

Giờ Tý: 0h -1h sáng, có sao tốt là Thanh Long, Tam Hợp, Tướng Tinh. Tuy nhiên, lại phạm Không Vong nên chỉ được Tiểu cát. Người tuổi Tý, Tuất, Dần, Ngọ không nên xuất hành giờ này.

Giờ Sửu: 1h-3h sáng, có sao tốt là Minh Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ Đại cát, rất tốt để xuất hành cho tất cả các tuổi. Nên đi về phía Đông để cầu tài lộc là tốt nhất, nếu đi về hướng Tây Nam là tốt nhì, đại kỵ đi về hướng Đông Nam.

Giờ Thìn: 7h-9h sáng, có sao tốt là Kim Quỹ, Tứ Đại Cát Thời, Tam Hợp, Quốc Ấn là giờ Đại cát nên rất phù hợp xuất hành, cầu tài lộc cho tất cả các tuổi. Đại kỵ đi về hướng Đông Nam, nhất là đối người tuổi Thìn hoặc Tuất. Nên chọn hướng Đông hoặc Tây Nam là tốt nhất.

Giờ Tỵ: 9h-11h sáng, có sao tốt là Thiên Đức, Bảo Quang, Trường Sinh, Lục Hợp nên là giờ Tiểu cát, tốt cho xuất hành, nhất là cầu vui vẻ, hỷ sự thì nên xuất hành hướng Tây Nam.

Giờ Mùi: 13h-15h chiều, có sao tốt là Ngọc Đường, Thiên Ất Quý Nhân, Tứ Đại Cát Thời nên là giờ đại cát, nên xuất hành cho tất cả các tuổi ngoại trừ tuổi Mùi, Sửu.

Giờ Tuất: 19-21h tối, có sao tốt là Tư Mệnh, Tứ Đại Cát Thời, Hỷ Thần nên là đại cát, xuất hành thuận lợi cho tất cả các tuổi ngoại trừ người tuổi Ngọ, Thìn.

Việc xem giờ, xuất hành là việc làm sau khi nghỉ tết xong, còn trong thời gian nghỉ tết, các bạn vẫn sẽ dành thời gian để đi chơi với gia đình, bạn bè cùng với việc xem những video Hài tết 2017 cùng với đó là chương trình Táo Quân 2017 được phát sóng vào đêm 30 tết.

Ngoài việc xem giờ đẹp để xuất hành đầu năm 2017, bạn cũng đừng quên gửi những Lời chúc tết 2017 tới bạn bè, người thân, cùng chúc nhau có 1 năm mới An Khang Thịnh Vượng, Vạn Sự Như Ý.


0