27/05/2017, 23:14

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Văn mẫu lớp 3

Đánh giá bài viết Nội dung bài viết1 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 1 2 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 2 3 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 3 4 Viết một đoạn văn ngắn nói ...

Đánh giá bài viết Nội dung bài viết1 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 1 2 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 2 3 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 3 4 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 4 5 Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy ...

Nội dung bài viết

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 1

Em tên là Triệu Đỗ An Huy, em học lớp 2A, trường Tiểu học Minh khai 1. Lớp học của chúng em khá rộng rãi, thoáng mát. Những bức tranh, khẩu hiệu về học tập được treo ngay ngắn, trang trí đẹp mắt trên những bức tường sơn màu vàng nhạt. Trường em không còn mới nhưng vẫn khang trang, sạch sẽ, thoáng mát nhờ nhiều bóng cây phượng, cây si, cây đa cổ thụ che phủ khắp khoảng sân chơi rộng rãi. Những luống hoa và cây cảnh được trồng xung quanh trường. Phong trào học tập của trường em hăng say và sôi nổi. Các thầy cô giáo thương yêu học sinh, chăm sóc và dạy bảo học sinh tận tình. Ở trường, em cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hào hứng học tập. Em yêu trường, lớp, cô giáo và các bạn của em. Em luôn cố gắng học tập chuyên cần, vâng lời thầy cô và đoàn kết với các bạn.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 2

Ngôi nhà yêu dấu thứ hai của em là ngôi trường Tiểu học Bế Văn Đàn. Đó là ngôi trường của ước mơ và lòng nhân ái. Từ khi còn là học sinh mẫu giáo. Em đã ước mơ trở thành học sinh của trường Tiểu học Bế Văn Đàn. Để thực hiện ước mơ đó, em đã cố gắng thuyết phục mẹ cho em  vào trường. Và thật tuyệt vời khi ước mơ của em đã thành sự thật. Ngôi trường yêu dấu đã dạy em rất nhiều về lòng nhân ái. Em đã học được ở thầy cô, bạn bè và từ các hoạt động của trường sự chia sẻ để yêu thương. Chương trình ” Vầng trăng yêu thương” cũng như phong trào quyên góp ủng hộ các bạn gặp khó khăn đều là các hoạt động đầy ý nghĩa mà em rất yêu thích và tích cực tham gia. Mỗi ngày đến trường của em đểu là một ngày vui. Cô giáo em như người mẹ hiền còn các bạn là anh em trong một nhà. Em rất tự hào về ngôi trường của em.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 3

Tên em là Hoàng Thị Huệ, học sinh lớp 2C Trường tiểu học Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương. Năm nay em lên 8 tuổi, học giỏi môn Tiếng Việt và môn Toán. Cô giáo dạy em là cô Nguyễn Lan Anh, giáo viên giỏi cấp huyện. Cô rất yêu thương và dạy dỗ hết lòng chúng em. Trường Tiểu học Cẩm Điền là Trường tiên tiến của ngành Giáo dục Hải Dương, là niềm tự hào của thầy trò chúng em.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 4

Trường tiểu học Nguyễn Huệ nằm ở phố Hàng Tre thuộc Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Em tên là Trần Thị Mai Phương, 8 tuổi, học sinh giỏi lớp 2B, do cô Nguyễn Thị Như Mai phụ trách. Cô giáo em xinh đẹp, rất hiền, lại vui tính. Cô hát rất hay, giỏi nữ công gia chánh, là giáo viên giỏi cấp thành phố. Cô luôn nhắc nhở chúng em chăm ngoan để cho cha mẹ vui lòng. Em kính yêu cô nhiều nhiều lắm.

Viết một đoạn văn ngắn nói về em, về thầy cô và trường em – Bài làm 5

Em tên là Trần Văn Hậu, 8 tuổi, học sinh lớp 2A trường Tiểu học Quang Trung, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Lớp có 39 học sinh, trong đó có 8 bạn là học sinh giỏi. Cô giáo Lê Như Quỳnh phụ trách lớp 2A là giáo viên giỏi cấp tỉnh. Cô xinh đẹp dịu dàng. Cô coi chúng em như đàn con nhỏ yêu thương của cô. Em rất yêu cô, rất thích nghe cô đọc thơ trong giờ Tập đọc.

0