27/05/2017, 23:14

Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Văn mẫu lớp 3

Đánh giá bài viết Nội dung bài viết1 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 1 2 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 2 3 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 3 4 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 4 Viết ...

Đánh giá bài viết Nội dung bài viết1 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 1 2 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 2 3 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 3 4 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 4 Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 1 Trần Thị Hương Trà là học sinh ...

Nội dung bài viết

Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 1

Trần Thị Hương Trà là học sinh lớp 2B, là bạn thân của em. Cùng lên 8 nhưng Phương Trà cao hơn em một cái đầu. cả hai đứa đều cặp tóc, có má núm đồng tiền và hàm răng trắng nõn. Phương Trà hát rất hay, múa đẹp, học Toán và Tiếng Việt rất xuất sắc. Chúng em yêu quý nhau lắm.

Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 2

Lan là bạn thân nhất của em từ khi em học lớp một đến giờ. Bạn ấy không những là một cô gái xinh xắn mà bạn ấy còn là một người học rất giỏi. Lan không chỉ được bạn bè yêu mến mà bạn ấy cũng nhận được sự hài lòng rất nhiều từ phía các thầy cô. Vì là bạn thân của nhau nên chúng em đã có rất nhiều kỉ niệm vui. Hè năm ngoái chúng em đã có dịp đi nghỉ cùng với gia đình của hai nhà. Chúng em chẳng những được chơi những trò chơi đầy tính hấp dẫn mà chúbg em còn được bố mẹ dãn đến nhiều nơi có cảnh rất đẹp. Lan thật sự là một người bạn tốt. Bạn ấy luôn chia sẻ cùng em những niềm vui và nỗi buồn của bạn ấy. Bạn ấy cũng luôn giúp đỡ em mỗi khi em gặp khó khăn. Em quý bạn ấy lắm. Em mong rằng tình bạn giữa em và bạn ấy sẽ kéo dài mãi mãi.

Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 3

Hà là một học sinh gương mẫu và học giỏi, bạn Hà cũng chính là người bạn mà em thân nhất trong lớp. Bạn rất tốt bụng, có bài toán khó bạn đã không ngần ngại ở lại cả giờ ra chơi để giảng cho em đến khi nào em hiểu thì thôi. Bạn còn rất chịu khó nữa. Không những bạn ấy vừa học giỏi vừa xinh đẹp ấy lại còn rất khiêm tốn. Em rất quý bạn Hà , em mong bạn sẽ luôn luôn cô gắng trong học tập để mai sau thành tài. 

Viết một đoạn văn ngắn nói về bạn học của em – Bài làm 4

Nguyễn Ngọc Quý, 8 tuổi là bạn thân của em cùng học chung lớp 2A. Người Quý đen, trán dô, tóc quăn, mắt to và sáng, rất nhanh nhẹn khỏe mạnh. Quý học giỏi nhưng nghịch lắm, nên các bạn tặng cho danh hiệu "Quý Đen". Quý thích đá bóng, đá cầu.

Môn Toán, Quý đứng đầu lớp. Cô giáo Trâm khen Quý thông minh, học giỏi và khiêm tốn.    

0