12/09/2018, 09:51

Vấn đề về card đồ họa laptop

Cho mình hỏi chút vì vấn đề này mình bị từ lâu nhưng mình không hỏi vì mình hỏi ở cửa hàng là card đồ họa của lap mình nó nằm chết bên trong máy nên không sửa được. Mong là có ai hiểu và biết được cách khắc phục thì tốt quá! Vấn đề là mình cũng hay chơi game nếu chơi những game mà sử dụng đến card ...

Cho mình hỏi chút vì vấn đề này mình bị từ lâu nhưng mình không hỏi vì mình hỏi ở cửa hàng là card đồ họa của lap mình nó nằm chết bên trong máy nên không sửa được. Mong là có ai hiểu và biết được cách khắc phục thì tốt quá!
Vấn đề là mình cũng hay chơi game nếu chơi những game mà sử dụng đến card thì sẽ bị crash ra ngoài desktop xong lại tự vào lại game được 1 tí nó lại lặp lại tình trạng kia cho đến khi lap bị đơ hẳn và chỉ còn cách tắt nguồn khởi động lại, mà mình chắc chắn là do card bởi vì lap mình sử dụng 2 card song song là card nvidia & intel trước khi mình mở ứng dụng hay gì sẽ có phần chọn card chạy với ứng dụng đó vd như game thì sẽ ưu tiên sử dụng card nvidia còn tác vụ bt thì dùng intel. Nên khi mình bị vấn đề như kia mình có chuyển sang sử dụng card intel để chơi thử thì tình trạng hết hẳn không bị như khi dùng card nvidia nữa nhưng hiệu năng sẽ kém hơn so với card nvidia vì intel không phải chuyên về game. Mà cái này mình dùng 1 tg dài rồi mới bị chứ không phải bị lúc mua nha Mong là sẽ có ai giải đáp thắc mắc này cho mình. Cảm ơn trước!
0