24/05/2017, 13:13

Văn 4 tả người bạn thân của em

Ta nguoi ban than cua em – Đề bài: Am có nhiều bạn nhưng có một người bạn thân nhất. Hãy Tả một người bạn thân của em cho mọi người cùng nghe. Trong lớp em có rất nhiều bạn nhưng em thích nhất là bạn Vinh. Bạn có rất nhiều những tính cách giống với em vì vậy em với bạn đã rất thân thiết với ...

Ta nguoi ban than cua em – Đề bài: Am có nhiều bạn nhưng có một người bạn thân nhất. Hãy Tả một người bạn thân của em cho mọi người cùng nghe. Trong lớp em có rất nhiều bạn nhưng em thích nhất là bạn Vinh. Bạn có rất nhiều những tính cách giống với em vì vậy em với bạn đã rất thân thiết với nhau . Bạn Vinh năm nay 11 tuổi, bạn là người bạn thân nhất của em kể cả ở trường lẫn ở nhà , nhà bạn gần với nhà em, mỗi buổi sáng bạn thường đợi em đi học cùng chúng em ...

– Đề bài: Am có nhiều bạn nhưng có một người bạn thân nhất. Hãy Tả một người bạn thân của em cho mọi người cùng nghe.

Trong lớp em có rất nhiều bạn nhưng em thích nhất là bạn Vinh. Bạn có rất nhiều những tính cách giống với em vì vậy em với bạn đã rất thân thiết với nhau .

Bạn Vinh năm nay 11 tuổi, bạn là người bạn thân nhất của em kể cả ở trường lẫn ở nhà , nhà bạn gần với nhà em, mỗi buổi sáng bạn thường đợi em đi học cùng chúng em đã thân nhau từ lúc lên 6 tuổi khi bắt đầu bước chân vào lớp 1. Bạn Vinh rất đẹp trai với khuôn mặt hình trái xoan rất bầu bĩnh, mắt của bạn long lanh như những hòn bi, đen ánh và với cặp lông mày lá liễu tự nhiên rất thu hút lòng người, bạn có một giộng nói rất hay và đầm ấm, mỗi khi bạn cười nó lại lóe lên những niềm vui, những động lực và chứa đựng trong đó cả sự hồn nhiên và tươi tắn, bạn có 1 hàm răng trắng ngần trông rất đẹp do sở hữu từ Bố của bạn. Bạn Vinh vừa hiền lành vừa tốt bụng, trong học tập bạn là người bạn cùng tiến với em, mỗi khi có những bài tập khó em với bạn thường cùng nhau chia sẽ và cùng giải bài tập đó cho đến khi ra kết quả cuối cùng, nhiều khoảng thời gian em với bạn ở cạnh nhau em cảm nhận được mình có được một người bạn rất tốt, bạn thường giúp đỡ em khi em gặp khó khăn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

ta nguoi ban than cua em

Có những khi em hỏng xe bạn đã giúp em và cho em đi nhờ xe của bạn đến trường, khi tan học về bạn lại đợi em và trở em về nhà, bạn  thực sự là một người bạn rất tốt với em. Do hoàn cảnh nhà bạn cũng khó khăn nên bạn đã biết giúp bố mẹ từ khi còn rất nhỏ, ngoài thời gian đi học trên trường, khi ở nhà bạn thường giúp Bố Mẹ chăm sóc cho em, khi nhà bẩn bạn biết quét dọn nhà của cho sạch sẽ gọn gàng, khi Mẹ bạn chưa đi làm về Bạn còn biết nấu ăn giúp Bố Mẹ. Bạn là một người cũng rất năng động trong các công việc của trường cũng như các hoạt động của làng xã tổ chức, bạn tham gia nhiều chương trình của trường như đánh trống hay là tham gia vào các cuộc thi rung chuông  vàng do trường tổ chức … ở xóm bạn tham gia vào chương trình văn nghệ và các cuộc thi khác …. Bạn Vinh học giỏi, được nhiều thầy cô giáo yêu quý và khen ngợi. Ở nhà bạn cũng là  một người con trai yêu quý của cha mẹ, bạn rất nghe lời cha mẹ và không để phụ lòng mong đợi của cha mẹ …. Bạn luôn cố gắng học tập thật tốt để sau này có thể giúp đỡ được cha mẹ .
 

Em rất yêu quý bạn Vinh, bạn là động lực để giúp em học tập cũng như trong cuộc sống bạn là người bạn tri kỉ của em. Em sẽ không quên được tình bạn của em với bạn Vinh, em rất quý mến bạn ấy.

0