31/05/2018, 22:11

Tuyệt chiêu luộc tai heo trắng thơm ngon giòn đơn giản

Chuẩn bị nguyên liệu luộc tai heo ngon : - Tai heo - Giấm/chanh Cách luộc tai heo ngon giòn : Bước 1 : Tai heo bạn mua về, sử dụng dao lam đem cạo sạch lông xung quanh tai và chất bẩn trong lỗ tai heo. Sau đó , bạn để khử mùi hôi của tai heo, bạn ...

Chuẩn bị nguyên liệu luộc tai heo ngon :

  • - Tai heo
  • - Giấm/chanh

Cách luộc tai heo ngon giòn :

Bước 1 : Tai heo bạn mua về, sử dụng dao lam đem cạo sạch lông xung quanh tai và chất bẩn trong lỗ tai heo. Sau đó , bạn để khử mùi hôi của tai heo, bạn nên đem chà xát chanh hoặc qua với giấm rồi sau đó bạnđem ngâm tai vào bên trong bát nước lạnh để không bị thâm. Tiếp theo đó bạn đem cho tai lợn vào nồi nước lạnh có vắt vào một chút chanh và đem luộc chín cho chín tới.
 Bước 2 : Ngoài ra, bạn để tai lợn giòn, ngon và dễ thái cũng không khó. Sau khi mà bạn luộc tai, sau đó bạn đem vớt ra để cho vào trong ngăn mát của tủ lạnh để khoảng nửa tiếng rồi bạn mới đem thái, khi mà thái nhớ sử dụng dao mỏng, thật sắc thì miếng tai như thế sẽ mỏng và giòn, khi ăn sẽ ngon hơn rất nhiều.
món ăn ngon
Trên đó là mẹo để bạn luộc tai heo giòn thơm ngon hấp dẫn đơn giản cho gia đình bạn nhé. Bạn hãy chia sẻ mẹo vặt hay này cho mọi người cùng biết nhé.
Chúc bạn thành công
0