21/09/2018, 00:13

Tuấn Phạm “Gạo nếp gạo tẻ” sinh năm bao nhiêu? – Chân dung bạn gái xinh đẹp của Tuấn Phạm

Tuấn Phạm “Gạo nếp gạo tẻ” – Tuấn Phạm là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái tim có nắng, Zippo – Mù tạt và em, 5S online, Trái tim có nắng, Bạch mã hoàng tử… Anh sở hữu nét đẹp ...

Tuấn Phạm  “Gạo nếp gạo tẻ” – Tuấn Phạm là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh phía Bắc. Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Trái tim có nắng,  Zippo – Mù tạt và em, 5S online, Trái tim có nắng, Bạch mã hoàng tử… Anh sở hữu nét đẹp trai, ngoại hình cao ráo và nụ cười ăn ảnh. Hiện nay, Tuấn Phạm được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn qua bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Bài viết dưới đây sẽ giúp quý bạn đọc hiểu rõ hơn về nam diễn viên Tuấn Phạm, mời bạn cùng tham khảo! 

Tuấn Phạm “Gạo nếp gạo tẻ”

Thông tin về tiểu sử diễn và sự nghiệp diễn viên Tuấn Phạm

Diễn viên Tuấn Phạm sinh ngày 21/7/1990 tại Thành phố Hà Nội, nước Việt Nam. Anh có tên đầy đủ là Phạm Anh Tuấn và còn được nhiều khán giả gọi thân mật là Anh Tuấn.

Phạm Anh Tuấn là một ca sĩ, diễn viên trẻ người Việt Nam. Anh không phải là diễn viên được đào tạo bài bản. Anh  bắt đầu tham gia đóng phim từ năm 15 – 16 tuổi, trong dự án Nhật ký Vàng Anh phần 2 vào năm 2007, đó là vai diễn đầu tiên của anh.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Diễn viên Tuấn Phạm thân mật cùng Huyền Lizzie.

Cũng trong năm 2007, anh đỗ thủ khoa thanh nhạc của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.

Năm 2008, Anh Tuấn đạt giải Hotvteen phong cách trong cuộc thi Hot VTeen.

Năm 2009, anh tham gia cuộc thi Nốt nhạc ngôi sao và đã xuất sắc giành được giải nhất của chương trình. Cũng nhờ chương trình này, anh đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Hoàng Dũng, và được mời vào vai nam chính trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ. Đây là một bộ phim điện ảnh, ca nhạc đầu tiên của Việt Nam được ra mắt vào dịp tết Nguyên Đán năm 2010.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Cũng trong năm này, Anh Tuấn cùng Lân Nhã idol, Ngọc Trai và Xuân Lân đã thành lập ban nhạc nam 4U. Năm 2011, anh được đạo diễn Lưu Ngọc Hà mời tham gia bộ phim sitcom Tôi yêu Việt Nam, diễn cùng người mẫu, hotgirl Andrea.

Năm 2012, anh thủ vai nam chính trong bộ phim Đảo Xanh do đạo diễn Võ Thạch Thảo thực hiện.

Năm 2016, anh tiếp tục gây ấn tượng với vai nam chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách dành cho giới trẻ như Trái tim có nắng hay  Zippo, Mù tạt và Em. Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và lối diễn xuất tự nhiên nhưng đầy cảm xúc, Anh Tuấn đang dần trưởng thành trong vai trò một diễn viên.

Diễn viên Tuấn Phạm ẩu đả  ở phố Tây Sài Gòn

Sáng 12/6/2017 đoạn clip dài gần một phút xuất hiện trên mạng xã hội ghi lại cảnh hỗn chiến giữa hai nhóm thanh niên trên đường Bùi Viện, quận 1, TP.HCM. Nhân vật xuất hiện trong clip được cho là diễn viên Phạm Anh Tuấn và Phan Thanh Duy.

Trao đổi với Zing.vn, Anh Tuấn thừa nhận đúng là clip trên quay cảnh đánh nhau giữa anh và bạn – diễn viên Phan Thanh Duy – với nhóm giữ xe trên đường Bùi Viện, TP.HCM. Tuy nhiên anh phủ nhận mình là kẻ gây sự và ăn nói hằn học.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Anh Tuấn trong một cuộc ẩu đả

“Ban đầu tôi đến hỏi chỗ gửi xe nhưng người giữ xe ăn nói khó chịu, bất cần như muốn đuổi khách. Tôi hỏi nhẹ nhàng là tại sao lại ăn nói như thế thì họ chửi. Bạn tôi không chịu được thái độ đó nên đã lớn tiếng chửi lại họ”, Anh Tuấn kể.

“Vậy là hai bên đánh nhau. Họ lao vào đánh bạn tôi thì tôi không thể khoanh tay đứng nhìn nên cũng phải vào bảo vệ bạn. Tôi không gây sự và cũng không muốn đánh nhau”, anh giải thích.

Hậu quả của vụ ẩu đả là Phan Thanh Duy bị trầy xước, bị thương chân tay. Anh phải nhập viện khám. Tuy nhiên đó chỉ là vết thương nhẹ, ngoài da. Riêng nam diễn viên 5S Online bị rách chân do bị bảo vệ đập vỏ chai vào. Anh còn bị mất điện thoại.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Trước đó, khi clip đánh nhau lan truyền trên mạng, một người tự nhận là chứng kiến sự việc đã khẳng định rằng rằng nam diễn viên Hà Nội là người khơi nguồn vụ ẩu đả với lời lẽ hiếu chiến.

“Khi diễn viên Anh Tuấn hỏi có giữ xe không, người giữ xe trả lời không thì anh này nói không giữ xe thì biến đi. Cả hai lời qua tiếng lại. Sau đó người giữ xe chuẩn bị đi về thì bị nam diễn viên bất ngờ đá vào người. Tiếp đó là cuộc ẩu đả giữa bạn của nam diễn viên và người giữ xe”, một Facebooker kể lại.

Tuấn Phạm, Phương Hằng bị mắng hôn nhau như hai thằng đàn ông

Trong phim truyền hình đang gây sốt, Tuấn Phạm vào vai Nhân – ông chủ trẻ của chuỗi cửa hàng cà phê – xuất thân từ gia đình khá giả nhưng phức tạp. Có mẹ ham mê cờ bạc, thường xuyên phải trốn chui trốn lủi nên từ nhỏ Nhân đã không được hưởng tình mẫu tử. Bà thậm chí sẵn sàng đánh đổi quyền làm mẹ để lấy một món tiền lớn. Đến tuổi trưởng thành, Nhân nhiều lần giấu bố giúp mẹ trả nợ. Mặc cảm vì xuất thân và quá khứ có tiền án vì nhận tội thay mẹ nên Nhân quyết định chia tay Minh (Phương Hằng đóng) dù yêu cô tha thiết và đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Trong 40 tập đầu tiên, chuyện tình yêu từ “oan gia ngõ hẹp” đến “cặp đôi ngôn tình” của Minh và Nhân đem đến nhiều khoảnh khắc vui vẻ, hài hước cho bộ phim.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Tuấn Phạm và Phương Hằng (đứng sau) đóng vai yêu nhau trong phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ. 

Đối với Anh Tuấn, những cảnh tình cảm với Phương Hằng không hề dễ dàng. Ngoài đời, anh coi nữ diễn viên như một người bạn… đồng giới và cả hai có thể kể lể, tâm sự với nhau đủ chuyện.

Nhớ lại một tình huống dở khóc dở cười, nam diễn viên cho biết: “Tôi xem Hằng như một thằng bạn, chưa bao giờ có chút tình cảm hay suy nghĩ nào về chuyện trai gái nên rất ngượng nghịu. Khi tôi và Hằng đóng cảnh hôn, đạo diễn Thạch Thảo hô cắt và liền thốt lên: ‘Tuấn ơi, Hằng ơi, các em làm gì đấy? Ôi trời ơi, tình cảm như thế này à? Chị thấy chúng mày như hai thằng đàn ông hôn nhau vậy!'”.


Nghe thấy vậy, tất cả thành viên êkíp và khán giả đứng xung quanh đoàn phim đều cười ầm lên. Tuấn Phạm lúc đó thấy rất ngại vì lời của nữ đạo diễn vang vọng khắp thung lũng của Đà Lạt. Nhiều người dân và du khách cũng chạy lại xem có phải hai người đàn ông hôn nhau thật không. Nam diễn viên bật cười khi nhớ lại tình huống đó và tin rằng lúc phim lên sóng, chắc chắn sẽ có rất nhiều người nhớ lại cảnh anh và Phương Hằng bị mắng.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Tuấn Phạm và Phương Hằng trong cảnh hôn thực hiện ở Đà Lạt.

Để vượt qua những cảnh tình cảm, Tuấn Phạm thuyết phục Phương Hằng tưởng tượng mình là ông xã – ca sĩ Anh Tâm. Về phần mình, anh tự trấn an và giả vờ tưởng tượng Phương Hằng là bạn gái Hồng Anh. “Dù rất khó nhưng tôi thấy vẫn đỡ hơn là không tưởng tượng”, nam diễn viên vừa cười vừa cho biết.

Dù vậy, Tuấn Phạm vẫn cho rằng đó chưa phải là cảnh khó khăn nhất khi quay Gạo nếp gạo tẻ. Đối với anh, phân đoạn Minh – Nhân chia tay mới thực sự là thử thách vì thực hiện lúc nửa đêm và đòi hỏi cả hai phải có nhiều cảm xúc, khóc rất nhiều. Trải qua một ngày quay vất vả ở Đà Lạt, hai diễn viên rơi vào tình trạng mệt mỏi, khó nhập tâm với nhân vật. Vật lộn nhiều tiếng đồng hồ, bộ đôi mới hoàn thành phân đoạn này lúc 3h30 sáng. Nam diễn viên cho biết anh đã cố hơn 100% sức lực của mình và cảm thấy may mắn khi cùng Phương Hằng hoàn thành đúng theo kế hoạch sản xuất.

Bạn gái của diễn viên Tuấn Phạm là ai?

Tuấn Phạm là một diễn viên trẻ đầy triển vọng trong làng điện ảnh Việt. Thời gian gần đây, anh gây chú ý trong hai bộ phim Cả một đời ân oán phần 2 và Gạo nếp gạo tẻ. Trong cả hai bộ phim này, Anh Tuấn đều có những cảnh hôn bạn diễn nữ.

Ngoài đời, Tuấn Phạm đang hẹn hò với hot girl Hồng Anh Kichii. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian dài. Hồng Anh Kichii gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn cùng thân hình chuẩn. Cô từng là thí sinh nổi bật ngày từ vòng online của cuộc thi Miss Teen 2017. Mặc dù không được đào tạo về diễn xuất nhưng Hồng Anh vẫn đam mê và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

Bạn gái của Tuấn Phạm từng tham gia một số clip ngắn, quảng cáo. Cô cũng trở thành diễn viên của series hài “Kem Xôi”.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Ngoài đời, Tuấn Phạm đang hẹn hò với hot girl Hồng Anh Kichii.

Mặc dù cũng từng tham gia một số vai diễn nhưng khi nhìn thấy Tuấn Phạm hôn bạn diễn khi đóng phim, Hồng Anh vẫn tỏ ra ghen tuông. Tuấn Phạm chia sẻ: “Trước khi đóng phim “Cả một đời ân oán phần 2″, tôi đã nói với cô ấy về chuyện tôi phải hôn bạn diễn. Nghe thấy vậy, cô ấy tỏ ra không đồng ý. Nhưng cuối cùng, tôi vẫn nhận vai. Cô ấy ghen nhưng vẫn hiểu công việc của tôi, bản chất tôi là người như thế nào. Chúng tôi yêu nhau gần 2 năm, cô hiểu tôi không phải là người dễ bị lay động bởi những chuyện đóng phim như vậy”.

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

tuan-pham-gao-nep-gao-te

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái diễn viên Tuấn Phạm.

Nhận xét về Hồng Anh Kichii, Tuấn Phạm chia sẻ: “Điểm tôi trân trọng cô ấy nhất đó là nghị lực sống và cách cô ấy chọn bạn mà chơi. Bạn gái tôi có quan điểm chỉ chơi với những ai có lợi và tốt với mình. Cô ấy không có những mối quan hệ bạn bè xã giao, thỉnh thoảng gặp nhau đi cà phê. Tất cả những người cô ấy chơi đều là bạn rất thân và rất tốt. Cô ấy chỉ mở rộng mối quan hệ với những người có ích cho công việc, cuộc sống của mình. Điều đó có thể hơi thực dụng nhưng tôi không thấy có gì xấu cả. Ngoài ra, cô ấy là người có nghị lực sống rất lớn. Từ bé, cô ấy đã phải ở với bà, thiếu thốn tình cảm của cả cha lẫn mẹ và thiệt thòi nhiều thứ”.

0