15/01/2018, 23:33

Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật 9/8/2015

Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật 9/8/2015 Xem tử vi hàng ngày theo cung 12 hoàng đạo Xem tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo - Chủ nhật ngày 09/08/2015 Xem tử vi ngày 9/8/2015 ...

Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo ngày Chủ nhật 9/8/2015

Xem tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo - Chủ nhật ngày 09/08/2015

Xem tử vi ngày 9/8/2015 dành cho 12 cung hoàng đạo để biết được sự nghiệp, tình yêu, vận may vào ngày Chủ nhật của bạn như thế nào. Qua bài tổng hợp tử vi 12 cung hoàng đạo này, bạn sẽ biết được cung Bọ Cạp có may mắn hay không hoặc những cung khác như Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Thần Nông, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư sẽ ra sao. Hãy cùng VnDoc xem tử vi ngày chủ nhật 9/8/2015 như nào nhé.

Xem tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Bạch Dương

Ngày cuối tuần có thể không diễn ra xuôi chèo mát mái như Bạch Dương đã kỳ vọng, nhưng hãy yên tâm là theo thời gian, tất cả sẽ ổn thỏa hơn. Thái độ chủ động của bạn quyết định tất cả: hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, giảm thiểu phiền hà, mâu thuẫn và ngừng đổ lỗi cho người khác. Mạnh mẽ lên, và bạn sẽ ổn thôi.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Kim Ngưu

Hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận được một may mắn tuyệt vời. Đó có thể là sự giúp đỡ của 1 ai đó trong tình huống khó khăn, hoặc là bạn sẽ thu về 1 khoản hời đấy. Bạn may mắn hơn người khác, nhưng cũng đừng chắc là bạn sẽ "tai qua nạn khỏi" trong mọi tình huống nhé! Nên hoặc tự cứu mình hơn là đợi người khác đến cứu! Cũng đừng đặt cược vào những trò "đỏ đen", may rủi, bạn sẽ phải hối hận đấy!

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Song Tử

Theo tử vi hôm nay của cung Song Tử, Có khả năng Song Tử và người khác sẽ rơi vào tình huống căng thẳng, bực bội và có thể dẫn đến tranh cãi lớn, thậm chí đổ vỡ mối quan hệ. Lời khuyên cho bạn là nên tìm kiếm sự bình yên, cư xử công bằng và đưa ra đánh giá đúng đắn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 9/8/2015

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Cự Giải

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả không được gì, phải không Cự Giải? Hơn nữa, nếu lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Sư Tử

Khi đứng trước đám đông, bạn đừng để nỗi sợ hãi áp chế bạn. Trí tuệ của bạn chẳng thua kém ai trong đó, nên hãy tự tin lên nào. Bạn cảm thấy gần gũi với người yêu hơn bao giờ hết. Bạn nên gợi ý cho đối phương rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ sâu sắc hơn. Bạn sẽ có một ngày làm việc rất năng suất. Điều đó có nghĩa bạn sẽ xong việc và đi chơi tối, trong khi người khác vẫn còn đang chôn mình ở văn phòng.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Xử Nữ

Thật tuyệt vời khi mọi người xung quanh ủng hộ quyết định của Xử Nữ, bạn có cảm giác mình đang ở trong một hoàn cảnh thuận lợi, mọi thứ "xuôi chèo mát mái". Nhưng đừng vì vui sướng quá mà khoe khoang sự hứng khởi ấy với mọi người. Im lặng một chút thì hơn nha.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Thiên Bình

Hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Thần Nông

Theo tử vi hôm nay của cung Thần Nông, Hôm nay, Thần Nông sẽ bị vây quanh bởi bầu không khí yên bình và lười biếng. Tuy nhiên, sau đó nhiều sự kiện vui có buồn có sẽ xảy ra khiến bạn không được nghỉ ngơi. Tâm trạng dao động, không thể tập trung có thể ngăn cản Thần Nông giải quyết vấn đề.

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Nhân Mã

Hôm nay là ngày tốt đối với các hoạt động hợp tác. Một mối quan hệ cộng tác làm ăn có thể hình thành. Trước khi bắt tay nhau, bạn nên đảm bảo cả hai có chung chí hướng và mong đợi ở đối phương. Với Nhân Mã hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, sáng tác, bạn sẽ có một cơ hội làm việc ưng ý.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Ma Kết

Thay vì gây chú ý, Ma Kết sẽ chọn lựa cách ẩn đi sự tức giận của mình, dường như bạn có thể nhìn nhận sự việc dưới những góc độ khác nhau. Vậy thì hãy giữ ý kiến của bạn cho đến khi bạn thực sự chắc chắn về câu trả lời cuối cùng của mình nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Bảo Bình

Hôm nay bạn cần có đủ thông minh và sự cứng cỏi để tự bảo vệ bản thân trước sự tấn công liên tiếp từ đối thủ. Bất kì dấu hiệu mệt mỏi nào của bạn sẽ trở thành niềm vui của hắn, vì vậy bằng mọi giá Bảo Bình phải "chiến đấu" đến cùng.

Tử vi Chủ nhật ngày 9/8/2015 của Song Ngư

Một ngày lạc quan với Song Ngư khi bỗng nhiên nhận được nhiều sự quan tâm, lo lắng và nhìn được toàn cảnh. Các mối quan hệ đang ở thế bất lợi cho bạn, tuy nhiên ngày 9/8/2015 là ngày Sao Kim quay ngược. Cấp bậc xã hội không mấy cao, nhưng cần tránh gượng ép về xã hội quá đáng.

0