Truyện cười: Lần đầu hẹn hò

Hôm trước tôi đang đi dạo chầm chậm, đột thấy một em gái từ trong cái nhà nghỉ bên đường chạy xồng xộc ra, ngay sau đó là một anh cũng hộc tốc chạy theo, níu tay cô gái xin xỏ, giải thích: – Anh xin lỗi! Anh không cố ý! Em hiểu lầm anh rồi! – Anh bỏ tay tôi ra, anh đã xem thường tôi, xúc phạm ...

Hôm trước tôi đang đi dạo chầm chậm, đột thấy một em gái từ trong cái nhà nghỉ bên đường chạy xồng xộc ra, ngay sau đó là một anh cũng hộc tốc chạy theo, níu tay cô gái xin xỏ, giải thích:

– Anh xin lỗi! Anh không cố ý! Em hiểu lầm anh rồi!

– Anh bỏ tay tôi ra, anh đã xem thường tôi, xúc phạm tôi, giờ anh còn bảo là hiểu lầm sao?

Nói rồi, cô gái vùng vẫy, hất tay anh ấy ra rồi chạy lao đi, bỏ lại chàng trai tội nghiệp đứng đó thẫn thờ. Tôi thấy thương quá liền lại gần anh ta hỏi han:

– Anh làm gì xúc phạm cô ấy để cô ấy giận dữ vậy? Với đàn bà thì phải dịu dàng, nhẹ nhàng, không phũ phàng, không vội vàng được đâu!

– Tôi nào dám vội vàng! Đêm qua, là lần đầu tiên hai đứa chúng tôi hẹn hò!

– Đệt! Lần đầu tiên hẹn hò, anh đã đưa con nhà người ta vào nhà nghỉ, vậy mà còn bảo là không vội vàng?

– Tại đêm qua tôi có uống chút rượu nên mới liều vậy. Nhưng mà tôi thề là tôi chưa làm gì cả? Cả đêm tôi chỉ nằm ôm cô ấy thôi, rồi tôi mệt quá ngủ thiếp đi. Sáng nay dậy thì hết hơi rượu rồi, tôi lại càng không dám làm bậy! Tôi chỉ nhẹ nhàng gọi cô ấy dậy để về cho sớm kẻo bố mẹ mong. Ấy vậy mà cô ấy khóc tu tu, rồi bảo là tôi coi thường, xúc phạm cô ấy!

– Cô ấy nói anh vậy là đúng quá rồi, còn oan nỗi gì?! Giả sử anh là con gái đi, anh theo một thằng đàn ông vào nhà nghỉ để rồi cả đêm nó nằm ngủ khì khì, không thèm làm gì mình, rồi sáng ra nó gọi anh dậy sớm bắt anh về, liệu anh có giận dữ, có thấy bị xúc phạm không?

– Ừ, đúng thật! Vậy giờ tôi phải làm sao?

– Anh đuổi theo cô ấy ngay, cố gắng năn nỉ, làm lành, rồi đưa cô ấy quay lại nhà nghỉ này để chuộc lỗi, trả lại danh dự cho cô ấy chứ còn sao nữa! Đi nhanh lên!

Nguồn : Vo Tong Danh Meo

0