Truyện cười: Những câu status hài hước trên facebook

Truyện cười 69 xin tổng hợp những câu những câu status hài hước của các thanh niên sống ảo trên facebook ! 1. Ra đường đá phải bãi cứt trâu về up ngay stt >> ” Cuộc đời có quá nhiều ngã rẻ , nếu lựa chọn sai lầm bạn sẽ phải trả giá!“ 2. Thái hành >> “Giọt nước ...

Truyện cười 69 xin tổng hợp những câu những câu status hài hước của các thanh niên sống ảo trên facebook !

1. Ra đường đá phải bãi cứt trâu về up ngay stt >> ” Cuộc đời có quá nhiều ngã rẻ , nếu lựa chọn sai lầm bạn sẽ phải trả giá!“

2. Thái hành >> “Giọt nước mắt lăn trên khóe mi, miệng nói không đau mà đôi dòng lệ cứ chảy”

3. Bị muỗi đốt tờ rim post stt >> “trên đời này, có những lúc phải giải quyết mọi việc 1 cách thật kiềm chế và điềm đạm ”

4. Mộng tinh >> “Muốn níu giữ những giây phút hạnh phúc mãi bên mình, nhưng đó chỉ là kí ức mơ màng vuột qua.”

5. Táo bón >> “Dù hết sức để mọi thứ ra đi nhưng bất lực chịu đựng!”

6. Tờ im kẹp vào khóa quần >> ” đôi khi nhìn những thứ quan trọng đối với mình bị kìm kẹp trong đau đớn mà ko thể làm gì vì sợ cuộc đời nhòm ngó! ”

7. Đi chơi xa mắc ị không có chỗ giải quyết phải nhịn >> “đôi lúc cứ ngỡ đi xa thì những đau đớn trong lòng không còn nữa cơ mà nó vẫn cứ hiện diện đeo đuổi thật dai dẳng đã cố kìm nén nhưng sao vẫn đau thế này ”

8. Đi đái xong lên đăng stt >> ” xả thân cứu nước là một điều thiêng liêng, nhưng khi ko thể kềm chế được nữa, chúng ta có thể làm điều ngược lại”

9. Chạy xe ngu bị té trầy thân >> “Trên đường đời đầy trắc trở, ai chẳng đôi lần vấp ngã. Những nỗi đau đớn dằn vặt, những vết thương đó để lại sẹo trong lòng ta suốt cả cuộc đời.”

10. Phang lô (đề) nhưng lại ra con sát sườn >> ” Cuộc đời thật bất công khi chỉ cho anh ở bên cạnh em chứ không có được em ”

11. Bị đau bụng trong lớp nhưng éo đi được >> ” những nỗi đau cứ dồn dập, nhưng mình ko thể chịu thua nó được, mình sẽ chiến đấu đến cùng, kìm nén đến cùng, ko thể để mọi người cười chê được.”

Nguồn : Truyen cuoi facebook

0