09/05/2018, 15:34

Trung tâm Tiếng anh MST English của cô giáo chửi học sinh vì 100K tiền phạt

Trung tâm Tiếng anh MST English của cô giáo Nguyễn Kim Tuyến chửi học sinh vì 100K tiền phạt đang trở thành tâm điểm của dư luận. Được biết, MST English chuyên về tiếng Anh cho người đi làm, có trụ sở tại Hà Nội với quy định sẽ phải phạt tiền và bị đuổi học nếu không tuân thủ các quy định của Trung ...

Trung tâm Tiếng anh MST English của cô giáo Nguyễn Kim Tuyến chửi học sinh vì 100K tiền phạt đang trở thành tâm điểm của dư luận. Được biết, MST English chuyên về tiếng Anh cho người đi làm, có trụ sở tại Hà Nội với quy định sẽ phải phạt tiền và bị đuổi học nếu không tuân thủ các quy định của Trung Tâm. Trang web chính thức của MST English tại địa chỉ mstenglish.com để mọi người tham khảo. Bạn đọc nên tìm hiểu thêm tiểu sử .

Trung tâm Tiếng anh MST English của cô giáo chửi học sinh vì 100K

Trung tâm tiếng Anh MST English địa chỉ ở đâu?


Hiện tại, Trung tâm tiếng Anh MST English có nhiều cơ sở khác nhau gồm:

1.CS Green Stars – 234, Phạm Văn Đồng, Hà Nội – Điện thoại: 0961.555.601

2.CS Tầng 2, Tòa B, số 197 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội – Điện thoại: 0979.272.061

3.CS Tầng 4, 170 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội – Điện thoại: 0961.687.860

Văn phòng TỔNG: 024 6662 6941 – 0961 555 601, Email: . Fanpage của Trung tâm tiếng Anh MST English cũng có khá nhiều và phân ra làm nhiều nhóm khác nhau, nhưng hiện tại đã bị khóa vì vướng vào vụ việc cô giáo chửi học viên.

Trung tâm Tiếng anh MST English do cô giáo Nguyễn Kim Tuyến sáng lập và điều hành với quy định rất rõ về việc phạt học viên. Trên website của MST English ghi rõ:

TẠI SAO LỰA CHỌN MST ENGLISH?

Khái niệm có tiền là THÍCH HỌC THẾ NÀO THÌ HỌC và NGON NGỌT DỖ DÀNH không tồn tại tại MST. Tại đây, hoặc là HỌC, hoặc là PHẠT và BỊ ĐUỔI.

Kỉ luật thép, chịu phạt 100k/ lần thiếu bài, 50k/ lần muộn bài và VĂN BẢN CAM KẾT 4 BÊN CHỈ CÓ TẠI MST

Trong thời đại truyền thông vũ bão, thật giả lẫn lộn, chất lượng nằm ở việc ‘nếu học viên không giới thiệu thêm học viên mới, tự học viên phải cảm thấy áy náy’

KÈM RIÊNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ HỖ TRỢ TRONG SUỐT LỘ TRÌNH

Ở MST, học là giỏi, bất luận ‘bệnh viện trả về’

Hy vọng qua bài viết này mọi người đã biết về Trung tâm tiếng Anh MST English. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như vụ việc cô Nguyễn Kim Tuyến không bị làm rùm beng như vậy. Mong rằng, đây sẽ là bài học đắt giá cho cách ứng xử của các giáo viên với học sinh giữa thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay.


0