10/08/2018, 01:02

TocoToco là gì trên Facebook, giải thích thương hiệu và vụ Trà sữa Tocotoco

Tocotoco là gì trên Facebook, tìm hiểu về thương hiệu Trà sữa TocoToco và vụ việc đôi nam nữ mây mưa trong quán Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên. Ít người biết rằng, Toco Toco là một thương hiệu đồ uống thuần Việt, do chính người Việt xây dựng và hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nhưng ...

Tocotoco là gì trên Facebook, tìm hiểu về thương hiệu Trà sữa TocoToco và vụ việc đôi nam nữ mây mưa trong quán Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên. Ít người biết rằng, Toco Toco là một thương hiệu đồ uống thuần Việt, do chính người Việt xây dựng và hiện đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Nhưng nổi tiếng hơn cả, cái tên TocoToco trở thành từ khóa hot nhất Google, được nhắc đến Facebook cực nhiều sau vụ lộ clip cặp đôi mây mưa tại Thái Nguyên. Hãy cùng Giainghia.com tìm hiểu những điều này nhé.

TocoToco là gì trên Facebook

Tocotoco là gì trên Facebook



Trước tiên, Giainghia.com sẽ giải thích nghĩa của từ Tocotoco trên Facebook trước khi tìm hiểu về quy mô của công ty trà sữa Toco. Như đã nói ở trên, nếu bạn nào ít theo dõi tin tức thì sẽ không hiểu được đầy đủ ý nghĩa của từ Trà sữa Tocotoco trên Facebook là gì, đặc biệt nếu ai đó rủ bạn đi uống trà sữa Toco thì lại càng phải cảnh giác. Toco là từ tiếng Anh được phát âm thành /´toukou/ có nghĩa là sự đánh sập, sự trừng phạt.

Muốn hiểu từ này, trước hết phải biết vì sao cái tên Tocotoco lại hot trên Fb đến như vậy, đặc biệt những từ khóa như “Clip Tocotoco là gì”, “Trà sữa Tocotoco Thái Nguyên”. Ngày 2/8 năm 2018, mạng xã hội Facebook, Youtube và khắp các diễn đàn xuất hiện video clip cặp đôi quan hệ tại Quán trà sữa TocoToco Thái Nguyên. Cửa hàng này nằm trên đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên.

Đôi nam nữ mây mưa tại Quán trà sữa Thái Nguyên là T.K.L (Trần Khánh Ly) và N.L.T.A (Nguyễn Lương Tùng Anh, cả hai đều sinh năm 2002 hiện đang bán hàng Online. Người đăng clip TocoToco là nhân viên tại quán và theo lời người này thì đã 3 lần nhân viên của quán phải lên nhắc nhở đôi nam nữ này, vì đã nhiều lần mây mưa trong quán gây phản cảm. Họ cũng dọa tung video lên, bạn nam cũng đã xin lỗi và hứa không tái phạm.

Vụ việc lộ clip Tocotoco diễn ra chỉ ít ngày sau khi cộng đồng Facebook phẫn nộ với cặp đôi vô tư thân mật quá mức tại rạp chiếu phim CGV. Vì thế, có trào lưu rủ nhau đi quán trả sữa và rạp chiếu phim để abc này nọ. Vì thế, khi thấy trên Facebook xuất hiện từ Tocotoco thì bạn phải cảnh giác, có thể chủ nhân comment đó đang muốn nói đến vụ quan hệ trong quán trà sữa ở Thái Nguyên và mang ẩn ý rủ bạn đi trà sữa với mục đích không tốt. Có bài thơ nói về vụ Tocotoco rất hay như sau:

Trà sữa toco
Nhấp nhô theo nhịp
Nhanh nhanh cho kịp
Quản lý đến rồi
Mọi chuyện than ôi
Doạ tung phây búc
Ai dè một lúc
Đã xuất hiện ngay
Tay nhanh hơn não
Gây bão mạng kia
Mạt mũi thế kia
Giấu đâu cho hết...”

Thương hiệu Trà sữa TocoToco

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ tự hỏi chủ của TocoToco là ai, thương hiệu Trà sữa TocoToco là của nước nào. Trên thực tế, Toco Toco là thương hiệu trà sữa rất nổi tiếng tại Việt Nam kể từ khi thành lập năm 2013. TocoToco thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Taco Việt Nam.

Nên nhớ, TocoToco là thương hiệu Trà sữa hoàn toàn của Việt Nam với hơn 150 cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước. Biểu tượng của Toco Toco là ngôi sao 5 cánh lồng trong hình tròn nhìn rất ấn tượng. Sản phẩm trà sữa TocoToco rất được các bạn trẻ ưa thích, trở thành món đồ uống khoái khẩu. Ngoài ra, quán trà sữa Toco còn là địa điểm để các cặp đôi tới chụp ảnh selfie, checkin Facebook khoe vẻ sang chảnh.

Sau vụ clip TocoToco Thái Nguyên, cái tên Toco Toco còn trở thành “biểu tượng” cho những cặp đôi muốn ‘mây mưa’ ở chỗ vip. Tuy nhiên, đây lại là trào lưu xấu và cần tránh vì dù sao các cửa hàng ăn uống đều là địa điểm công cộng, việc hành xử đúng mực rất cần thiết.

Thông tin liên hệ của TocoToco chính thức:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Taco Việt Nam: Số 105 Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Số điện thoại: 1900.63.69.36, Email:  [email protected]

Website: tocotocotea.com, Fanpage Facebook: Fb.com/tocotocobubbletea, Instagram: tocotoco_bubble_tea, Hotline: 01253356333

Hy vọng bài viết này của Giainghia.com đã giúp độc giả hiểu ý nghĩa TocoToco là gì trên Facebook, hiểu thêm về thương hiệu Toco và biết rõ vụ video clip TocoToco là gì. Sau vụ Trà sữa Thái Nguyên, mong rằng các bận trẻ sẽ biết cách xử sự đúng mực tại nơi công cộng, tránh xuất hiện thêm những clip “bóc phốt” như vậy nữa. Riêng thương hiệu trà sữa TocoToco, họ là nạn nhân nhưng cũng được hưởng lợi rất nhiều vì thương hiệu trà sữa TocoToco được đông đảo người dân biết đến hơn mà chẳng tốn một xu nào marketing.

0