05/08/2018, 00:02

TocoToco là gì, Trà Sữa Toco Toco và trào lưu TocoToco trên Facebook

TocoToco là gì, tìm hiểu chuỗi cửa hàng Trà sữa Toco Toco đình đám và trào lưu rủ nhau đi Toco Toco trên Facebook sau vụ cặp đôi Thái Nguyên. Trở thành một trong những địa điểm Checkin nổi tiếng tại khắp các thành phố lên cả nước, Toco Toco là thương hiệu Việt hiếm hoi trong lĩnh vực ăn uống tạo ...

TocoToco là gì, tìm hiểu chuỗi cửa hàng Trà sữa Toco Toco đình đám và trào lưu rủ nhau đi Toco Toco trên Facebook sau vụ cặp đôi Thái Nguyên. Trở thành một trong những địa điểm Checkin nổi tiếng tại khắp các thành phố lên cả nước, Toco Toco là thương hiệu Việt hiếm hoi trong lĩnh vực ăn uống tạo được dấu ấn trong lòng giới trẻ. Hiện tại, chuỗi cửa hàng Trà Sữa TocoToco đã phủ sóng khắp Hà Nội, Sài Gòn và cả “Thái Nguyên”.

TocoToco là gì

Sau sự cố nhân viên Toco Toco tung “clip cặp đôi quan hệ trong quán trà sữa tại Thái Nguyên” khiến cho thương hiệu Trà sữa này càng nổi tiếng hơn. Nhiều dân chuyên về Marketing còn nói đùa rằng, sau vụ này thì TocoToco chẳng mất tiền quảng cáo mà từ khóa cứ top 1 Google. Ngay như mạng xã hội cũng xuất hiện trào lưu rủ nhau đi TocoToco như một dòng comment đầy ẩn ý.

Trà sữa TocoToco là gì, chủ của TocoToco là ai?



Dành cho những bạn chưa biết thì TocoToco là thương hiệu chuyên về trà sữa “làm mưa làm gió” tại Việt Nam, ra mắt lần đầu năm 2013. Đây là thương hiệu Trà sữa 100% của Việt Nam, hiện có hơn 150 cửa hàng từ Bắc vào Nam, với biểu tượng là Hình ngôi sao 5 cánh bọc trọn trong hình tròn.

Nhiều bạn khá bất ngờ khi biết chủ của TocoToco là người Việt Nam. Cụ thể, TocoToco thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Taco Việt Nam. Thương hiệu Trà Sữa TocoToco thành lập vào tháng 11 năm 2013.

Mục tiêu của TocoToco là xây dựng hình ảnh một địa chỉ đồ uống chất lượng, đặc biệt là trà sữa trên khắp Việt Nam. Ngoài ra, TocoToco cũng có đồ ăn nữa, nhưng nổi tiếng và chuyên nhất vẫn là sản phẩm trà sữa.

Thông tin liên hệ của TocoToco chính thức:

  • Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Taco Việt Nam: Số 105 Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Số điện thoại: 1900.63.69.36, Email:  info@tocotocotea.com
  • Website: tocotocotea.com, Fanpage Facebook: Fb.com/tocotocobubbletea, Instagram: tocotoco_bubble_tea, Hotline: 01253356333

Trào lưu Tocotoco trên Facebook

Nhiều người dùng mạng xã hội Facebook hiện giờ hay comment cụm từ Tocotoco, nhưng không phải với ý nghĩa là quảng bá cho chuỗi cửa hàng trà sữa này, hay khen trà sữa ngon mà ý nghĩa của nó hoàn toàn khác. Cụ thể, nó liên quan tới vụ 2 bạn trẻ bị bắt gặp “yêu nhau” trong quán trà sữa ở Thái Nguyên.

Cụ thể tối ngày 2/8/2018, cộng đồng Facebook dậy sóng với loạt video clip và hình ảnh quay cảnh cặp đôi làm chuyện người lớn trong quán Tocotoco tại đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên. Người đăng clip cũng chính là nhân viên của quán trà sữa Tocotoco, và theo người này thì cặp đôi trẻ đã thực hiện hành vi không đúng mực tới 3 lần, bị các nữ nhân viên xông vào phòng cảnh báo sẽ tung video. Thậm chí, cặp đôi ở Thái Nguyên còn làm điều tương tự tại nhiều quán khác trước đó.

Theo như thông tin mà cư dân mạng truy ra thì cặp đôi trẻ quan hệ tại quán trà sữa Tocotoco ở Thái Nguyên là N.L.T.A. và T.K.L (Trần Khánh Ly và Nguyễn Lương Tùng Anh) đều sinh năm 2002 và bán hàng online ở Thái Nguyên.

Thậm chí có bài thơ chế về vụ Toco như này:

Trà sữa toco
Nhấp nhô theo nhịp
Nhanh nhanh cho kịp
Quản lý đến rồi
Mọi chuyện than ôi
Doạ tung phây búc
Ai dè một lúc
Đã xuất hiện ngay
Tay nhanh hơn não
Gây bão mạng kia
Mạt mũi thế kia
Giấu đâu cho hết...”

Giờ đây, mỗi lần nhắc tới chuyện tình yêu hay các chủ đề nam nữ, nữ sinh hay là trà sữa thì dân mạng lại nhắc tới Tocotoco như một lời ám chỉ đầy “mờ ám”. Vụ việc đôi nam nữ ở quán Trà Sữa tại Thái Nguyên xảy ra chỉ ít ngày sau vụ cặp đôi vô tư thân mật tại rạp chiếu phim CGV. Thậm chí giờ, dân mạng còn cổ súy trào lưu mang người yêu đi uống trà sữa và xem phim rạp để “Tocotoco, CGV”…

Hy vọng bài viết của Yeutrithuc.com đã giúp độc giả hiểu Tocotoco là gì và ý nghĩa trào lưu Tocotoco trên Facebook. Thương hiệu trà sữa Tocotoco đã khá nổi tiếng, giờ còn nổi như cồn sau vụ cặp đôi ở Thái Nguyên. Hy vọng chuỗi cửa hàng Tocotoco sẽ còn phát triển thêm nữa để đưa tên tuổi Việt Nam ra năm châu.


0