06/05/2018, 08:04

Tiểu sử ca sĩ Phạm Anh Khoa – Sự thật Phạm Anh Khoa gạ tình Phạm Lịch?

– Ca sĩ nhạc Rock Phạm Anh là một nam ca sĩ nam tính, anh sở hữu giọng hát đầy nội lực. Thời gian gần đây cái tên Phạm Anh Khoa xuất hiện dày đặt trên các trang mạng xã hội với thông tin Phạm Anh Khoa bị nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình và thiếu ...

Ca sĩ nhạc Rock Phạm Anh là một nam ca sĩ nam tính, anh sở hữu giọng hát đầy nội lực. Thời gian gần đây cái tên Phạm Anh Khoa xuất hiện dày đặt trên các trang mạng xã hội với thông tin Phạm Anh Khoa bị nữ vũ công Phạm Lịch tố gạ tình và thiếu trách nhiệm khi anh làm huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp.

Tiểu sử ca sĩ Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa quê ở đâu?

Phạm Anh Khoa sinh tại tỉnh Khánh Hòa, hiện tại sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Phạm Anh Khoa sinh năm bao nhiêu?

Phạm Anh Khoa sinh ngày 11 tháng 1 năm 1985.

Cuộc đời và sự nghiệp ca sĩ Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa được biết đến là một nam ca sĩ chuyên hát dòng nhạc Rock mạnh mẽ, sôi động nổi tiếng với chất giọng khàn nhưng đầy nội lực luôn làm bùng cháy trong lòng của người hâm mộ. Với một niềm đam mê rock mãnh liệt, Phạm Anh Khoa được coi là một người tiên phong trong việc “rock hóa” dòng nhạc dân gian mà tiêu biểu là bài Ra khơi.

Từng là học trò của nhạc sĩ Tuấn Khanh, Anh Khoa nổi tiếng từ khi sau tham gia vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn vào năm 2006, tại cuộc thi anh đã được ban bình luận và hội đồng nghệ thuật bình chọn với giải xuất sắc nhất. Sau thành công này anh ký kết hợp đồng với công ty Music Face Entertainment và trở thành một gương mặt đại diện cho nhãn hàng Coca Cola ở tại Việt Nam.

Đến năm 2007, anh đã phát hành ra album Vol1 mang tên Pak đánh dấu bước trưởng thành trong âm nhạc của anh thể hiện cá tính phóng khoáng và sự sống hết mình với rock ; album dưới sự cộng tác hỗ trợ của hai nhạc sĩ Đức Trí và nhạc sĩ Võ Thiện Thanh album được phát hành với một chất lượng không thể chê được
Năm 2011, anh trở thành đại diện của Việt Nam lần đầu tiên tham dự vào Đại hội Âm nhạc Quốc tế năm 2011 (International Music Festival 2011) ở tại Thái Lan. Cũng trong năm này, thì nam ca sĩ chính thức đã rời công ty Music Face Entertainment để thành lập ban nhạc riêng mang tên là PAK Band.

Sau đó vào năm 2013, anh được mời đóng vai chính trong một bộ phim điện ảnh càng trưởng thành hơn trong âm nhạc dường như anh lại càng được người hâm mộ yêu mến hơn. Năm 2014 anh thường xuất hiện trong những bản acoustic cũng rất là ngọt ngào, thô mộc, dung dị và đầy cảm xúc.

Đầu năm 2015, anh tiếp tục phát hành album Phá cùng với ban nhạc Pak của mình với các ca khúc trữ tình quen thuộc tiếp tục đã được “rock hóa” theo một phong cách riêng đúng với mệnh danh mà anh được các khán giả yêu quý đặt cho Quý ông hát rock của làng nhạc Việt.

Cuộc sống gia đình của ca sĩ Phạm Anh Khoa

Trải qua nhiều sóng gió vào năm 2008, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã kết hôn với Thùy Trang – Hoa khôi học đường nổi tiếng, người hơn anh 6 tuổi; trước đây chị từng là một nhân viên ké toán, sau này chị đã bỏ công việc đó và trở về làm quản lý cho chồng của mình – ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Sau 8 năm kết hôn, tổ ấm của Phạm Anh Khoa có thêm hai thành viên mới: con gái Cào Cào và con trai thứ hai Châu Chấu và người vợ của anh -Thùy Trang vẫn luôn được biết đến là người luôn đứng sau thành công của chàng rocker nam tính này.

Phạm Anh Khoa chính thức lên tiếng về việc bị Phạm Lịch tố gạ tình sau nhiều ngày giữ im lặng

Mới đây, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng về việc Phạm Lịch tố gạ tình trong thời gian làm việc chung.

Sau một thời gian im lặng, phía Phạm Anh Khoa đã có phát ngôn chính thức liên quan đến việc Phạm Lịch tố gạ tình vào ngày 27/4. Theo đó, vì đang bận rộn cho dự án riêng, đồng thời không muốn người khác lợi dụng tạo scandal nên những ngày qua, Phạm Anh Khoa đã giữ im lặng. Đồng thời Phạm Anh Khoa cũng đã nhờ đến cơ quan chức năng can thiệp vào chuyện này. Sắp tới, nam ca sĩ sẽ tiến hành cung cấp những thông tin liên quan đến sự việc một lần duy nhất.

Nguyên văn chia sẻ của Phạm Anh Khoa:

Phát ngôn chính thức của ca sĩ Phạm Anh Khoa về những cáo buộc của vũ công Phạm Lịch trong thời gian qua:

Thời gian qua, tôi bận tập trung thực hiện các dự án riêng và ngoài ra tôi cũng không muốn người khác lợi dụng mình tạo scandal để trở nên nổi tiếng nên chưa lên tiếng về vụ việc.

Tuy nhiên, trước hành vi vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân tôi và gia đình riêng của tôi, nên tôi cùng êkip đã quyết định sẽ lên tiếng 1 lần duy nhất trên một trang báo điện tử nhằm làm rõ các cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch.

Ngoài ra, hành vi của bà Phạm Lịch và các đơn vị truyền thông đang đăng tải hoặc dẫn lại bài viết, nội dung phỏng vấn bà Phạm Lịch một chiều, chưa có kiểm chứng là đang tiếp tay cho bà Phạm Lịch xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình.


Vì vậy, ngay tại thời điểm này, tôi yêu cầu bà Phạm Lịch, các đơn vị truyền thông cũng như các cá nhân, tổ chức có liên quan phải ngay lập tức dừng các hành vi lôi kéo, xúi giục, tiếp tay, ủng hộ cho bà Phạm Lịch tiếp tục có hành vi trái pháp luật như đã nêu trên.

Hiện nay chúng tôi đã nhờ Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Tôi và ekip sẵn sàng đưa vụ việc này ra cơ quan điều tra, Tòa án, Bộ thông tin và truyền thông và các cơ quan có thẩm quyền khác nhằm giải quyết vụ việc nếu yêu cầu nêu trên của tôi không được tôn trọng.

Trước đó, tối 27/4, vũ công Phạm Lịch đăng tải dòng trạng thái tố Phạm Anh Khoa (HLV trong gameshow “Trời sinh một cặp”) gạ tình, gọi cô bằng biệt danh tục tĩu, khó nghe . Cụ thể, cô chia sẻ trong thời điểm làm việc với HLV Phạm Anh Khoa, HLV đã có những lời nói và hành động “gạ tình” thí sinh (là Phạm Lịch), lợi dụng trong lúc làm việc riêng chỉ có 2 người Phạm Anh Khoa có những lời lẽ “khiêu khích” và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Liên quan đến sự việc này, Phạm Lịch đã trả lời nhiều cơ quan báo chí chi tiết việc Phạm Anh Khoa đã có lời lẽ gạ tình mình. Cụ thể cô cho biết trong quá trình tập luyện ở nhà riêng, có lúc Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm trên người và nói chuyện với cô bằng lời lẽ khiêu khích. Phạm Lịch cũng đã gọi điện thoại nói chuyện với chị Thùy Trang – vợ của Phạm Anh Khoa. Cô cho biết vợ Phạm Anh Khoa tỏ ra thông cảm với mình và ghi nhận điều cô phản ánh. Ngoài ra, vợ nam ca sĩ khẳng định rằng sẽ giúp đỡ Phạm Lịch.

Phạm Lịch khẳng định thêm có 3 người cũng rơi vào tình huống tương tự như mình. Cô gặp áp lực tâm lý, phải ngưng toàn bộ công việc. Nữ vũ công cho biết đang nắm trong tay bằng chứng, tin nhắn và đặc biệt là một người có thể lên tiếng để bảo vệ mình. Cô cho rằng sự im lặng của Phạm Anh Khoa là đang gián tiếp thừa nhận.

Vợ Phạm Anh Khoa bảo vệ chồng sau khi bị Phạm Lịch tố gạ tình

Những ngày qua, việc vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, dùng những lời lẽ dung tục với mình khiến cư dân mạng xôn xao. Sốc hơn, khi trả lời Zing.vn, nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya ở nhà riêng. Khi cô đến nhà thì anh chỉ xuất hiện với một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng  tập nhạc.

Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh. Cô nhận được sự cảm thông của  chị Thùy Trang vì vậy nữ vũ công dành sự tôn trọng và nể phục với vợ Phạm Anh Khoa.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa từng trải qua nhiều thăng trầm.

Ngay khi sự việc gây ồn ào dư luận, chị Thùy Trang từ chối phát ngôn về chuyện liên quan đến chồng vì muốn mọi việc để anh tự giải quyết. Tuy nhiên, ngay trong tối 1/5, sau những chia sẻ của Phạm Anh Khoa trên trang fanpage khẳng định Phạm Lịch bôi nhọ và vu khống anh, chị Thùy Trang cũng có những dòng chia sẻ ẩn ý về vụ việc.

Trong khi mọi người lo lắng hạnh phúc của nam ca sĩ sẽ bị ảnh hưởng sau sự việc thì chị Thùy Trang ngầm khẳng định luôn ủng hộ và bảo vệ chồng.

Chị viết: “Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương”.

Tiếp đó, chị dành những lời chia sẻ, cảm thông với chồng. Chị cho rằng ông xã làm việc đầy tâm huyết nhưng cuối cùng bị mang tiếng và bôi nhọ danh dự.

“Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế. Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên, mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ”, chị cho hay.

Dòng trạng thái của chị Thùy Trang nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè. Diễn viên Thân Thúy Hà – bạn thân của vợ chồng Phạm Anh Khoa nhắn nhủ: “Em cứ làm điểm tựa để TM an tâm, rồi cùng nhau giải quyết theo cách ổn thỏa và sạch sẽ nhất để tên tuổi không bị ảnh hưởng bởi những chuyện hài này”.

Vợ Phạm Anh Khoa vẫn vui vẻ bên bạn bè giữa tâm bão.

Trả lời về những chia sẻ của chị Thùy Trang, trái ngược với điều Phạm Lịch kể trước đây, cô cho rằng: “Chị ấy cũng có thể phản ứng như vậy bởi chị được Lịch đưa ra như một nhân chứng quan trọng trong chuyện này mà”.

0