30/05/2018, 17:25

Tận hưởng mùa hè tươi mát với sinh tố hoa quả bổ dưỡng và mát lạnh

Sinh tố hoa quả như sinh tố bơ, sình tố chuối, sinh tố nho, sinh tố dưa, sinh tố chanh leo, sinh tố dâu… là loại đồ uống vừa ngon, vừa mát giúp cho mọi người thanh nhiệt cơ thể, lại vô cùng bổ dưỡng nữa. Bởi lẽ như thế mà hầu như ai ai cũng đều thích uống các loại sinh tố từ hoa quả, đặc ...

Sinh tố hoa quả như sinh tố bơ, sình tố chuối, sinh tố nho, sinh tố dưa, sinh tố chanh leo, sinh tố dâu… là loại đồ uống vừa ngon, vừa mát giúp cho mọi người thanh nhiệt cơ thể, lại vô cùng bổ dưỡng nữa. Bởi lẽ như thế mà hầu như ai ai cũng đều thích uống các loại sinh tố từ hoa quả, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Với cách làm các loại sinh tố hoa quả ngon mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có một mùa hè vô cùng tuyệt vời đấy nhé. Trong cái nóng như đổ lửa của ngày hè nực nội, nếu được thưởng thức ngay một cốc sinh tố làm từ hoa quả tươi ngon và mát lạnh thì chẳng còn gì có thể tuyệt vời hơn thế nữa.

Nguyên liệu sử dụng làm sinh tố hoa quả:

- Bơ chín mềm: 1 quả

- Sữa chua: nửa hộp

- Sữa đặc

- Đường kính trắng: 1 – 2 muỗng cà phê

- Đá bào hoặc đá viên

Hướng dẫn cách làm sinh tố hoa quả:

- Trong cách làm các loại sinh tố hoa quả ngon thì cách làm sinh tố sử dụng bơ làm nguyên liệu chính được xem là khá đơn giản mà lại ngon và bổ dưỡng nhất. Bạn hãy tiến hành sơ chế nguyên liệu để làm sinh tố hoa quả này nhé.

- Trước tiên, bạn cắt làm đôi quả bơ, bỏ hạt đi rồi dùng tay hoặc dao để lột bỏ vỏ, cách lột này sẽ giúp cho bạn có thể giữ nguyên được lớp bơ màu xanh ngoài cùng có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất cho ly sinh tố hoa quả của bạn thật bổ dưỡng.

- Tiếp đến, bạn chuẩn bị một máy xay sinh tố, cho thịt bơ đã bóc vỏ và hạt cùng với sữa chua, sữa đặc, đường và đá vào trong máy xay. Sau đó, bạn xay nhuyễn hỗn hợp này trong khoảng 30 giây, xay cho đến khi hỗn hợp sinh tố hoa quả của bạn sánh mịn với màu xanh dịu nhẹ.

- Cuối cùng, bạn cho hỗn hợp sinh tố này ra cốc và uống ngay để thưởng thức được hương vị béo ngậy và mát lạnh của thức uống đầy dinh dưỡng này nhé. Vậy là bạn đã thực hiện xong món sinh tố hoa quả thơm ngon rồi đấy.

Còn có rất nhiều cách để làm các loại sinh tố hoa quả ngon khác nhau, trên đây, chúng tôi chia sẻ một loại sinh tố hoa quả đặc biệt với cách làm đơn giản mà thôi. Hy vọng rằng với những hướng dẫn chi tiết trên bạn sẽ thực hiện thành công để có cho mình được những cốc sinh tố tươi ngon, mát lạnh. Chúc các bạn thành công và thưởng thức ngon miệng với sinh tố hoa quả tưới mát này nhé.

0