01/03/2018, 16:54

Tâm sự: Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10

(iini.net) Mình là nữ, Hôm nay mình sẽ kể câu chuyện của mình. Như tựa đề đã kể ở trên bây giờ mình không hiểu tâm trạng của mình giờ là sao nữa, bực tức có, đau lòng cũng có. Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10 (ảnh minh họa) Mình và anh học cùng lớp nhưng đến mãi ...

(iini.net) Mình là nữ, Hôm nay mình sẽ kể câu chuyện của mình. Như tựa đề đã kể ở trên bây giờ mình không hiểu tâm trạng của mình giờ là sao nữa, bực tức có, đau lòng cũng có.

Tâm sự Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 2010
Chia tay vì bạn trai dẫn người yêu cũ đi chơi 20/10 (ảnh minh họa)

Mình và anh học cùng lớp nhưng đến mãi lúc gần ra trường thì mới quen nhau. Trong khoảng thời gian đó, Anh chưa lần nào nói yêu mình, nhưng mỗi lần mình hỏi bóng gió thì Anh bảo để thời gian chứng minh và hãy chờ anh. Mình cũng tin là thật rồi chờ đợi mặc dù sau vài tháng yêu anh mình phát hiện ra anh và người yêu cũ còn liên lạc không phải ít mà là rất nhiều lần. À mà người yêu cũ đã chia tay 4 năm rồi nhé, không phải mới chia tay ạ.

Lần mình phát hiện là vào ngày mình tốt nghiệp, 2 người họ gọi video cho nhau trong bữa tiệc mừng tốt nghiệp của lớp, mình đã rất giận sau đó thì anh hứa sẽ không để mình đau lòng nữa, anh bảo anh và người yêu cũ sẽ không bao giờ quay lại. Sau khi ra trường mình xin vào 1 công ty trong thành phố làm, thời gian rảnh càng ngày ít đi, áp lực cũng nhiều nên mình rất muốn gặp anh, chia sẻ với anh. Nhưng mỗi lần hẹn gặp anh đều viện lý do này kia và không đi, có ai yêu nhau mà 1 tháng gặp nhau không quá 2 lần?

Rồi vào ngày 19/10, chiều mình đi làm về lướt facebook thấy anh và người yêu cũ cmt nói chuyện rất tình cảm, mình có cảm giác không lành. Mình nhắn tin cho anh, anh vẫn nói chuyện như không có gì xảy ra, lúc đó mình cũng bực nên nói chuyện cũng khó nghe.. Mà không phải vô cùng quá đáng đâu, đại loại bảo là tao không muốn thấy 2 đứa nữa nên off không lướt facebook. Vậy là tụi mình cãi nhau, mình không thích ồn ào nên mình dừng trước.

Qua hôm sau là ngày 20/10 mình đi công tác tại khu xử lý tỉnh về trong ngày, lúc về cũng hơi muộn..cả ngày mình không hề nhận được tin nhắn chúc mừng nào của anh, có chút thất vọng nhưng mình nghĩ chắc do anh còn giận. Rồi mình ngủ sớm vì khá mệt, sáng thứ 7 còn phải lên công ty làm việc tồn đọng của ngày thứ 6.

Về tới nhà lúc 2h hơn mình đuối nên đã ngủ say, 5h chiều mình dậy lòng trống rỗng, dự định gọi anh rủ đi ăn để xin lỗi vụ hôm trước, nhai nhai bịch bánh tráng lướt facebook và các bạn biết mình thấy gì không? Đăng ảnh kỷ niệm 20/10 đi ăn cùng nhau. Mà không phải riêng lẻ, cả nguyên một đội hình: anh, người yêu cũ của anh, bạn anh, người yêu của bạn anh... Phải đến 5-6 cặp gì đó
0