31/05/2017, 13:00

Tả người bạn thân trong lớp em.

Bạn Lan cao bằng em nhưng gầy hơn tí. Gương mặt bầu và mái tóc cắt ngắn khiến bạn ấy giống con trai lắm. Tuy cặp mắt một mí nhưng đôi mắt ấy rất sáng, biểu lộ cho sự thông minh, sáng dạ. Mỗi ngày đến trường, bạn đều mặc đồng phục gọn gàng. Tập vở trong cặp cũng như trong ngăn bàn luôn được sắp xếp ...

Bạn Lan cao bằng em nhưng gầy hơn tí. Gương mặt bầu và mái tóc cắt ngắn khiến bạn ấy giống con trai lắm. Tuy cặp mắt một mí nhưng đôi mắt ấy rất sáng, biểu lộ cho sự thông minh, sáng dạ. Mỗi ngày đến trường, bạn đều mặc đồng phục gọn gàng. Tập vở trong cặp cũng như trong ngăn bàn luôn được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp bởi bàn tay khéo léo của Lan.

Có ai hỏi người bạn thân nhất của em là bạn nào, em sẽ trả lời ngay đó là bạn Lan.

Tụi em thân nhau từ nhỏ vì ở cùng xóm, học cùng trường và ngồi cùng bàn. Niềm vui nỗi buồn đều được chia đôi.

Ngoài em, Lan còn chơi với những bạn khác trong lớp. Lan rất hòa đồng, luôn giúp đỡ bạn nào gặp khó khăn, chậm tiến. Tính tình Lan cởi mở nhưng cũng rất nghiêm túc và thẳng thắn. Bạn nào có hành động sai trái, Lan phê bình trực tiếp, góp ý chân tình bằng những lời khuyên nhẹ nhàng. Cả lớp ai cũng nể nang Lan cả. Hễ lớp trưởng Lan phát động bất kì phong trào gì thì cả lớp đều đồng lòng thực hiện ngay.

Nhờ Lan, lớp em luôn đứng đầu về các mặt từ học tập, sinh hoạt, trật tự kỉ luật cho đến phong trào, vệ sinh trường lớp. Thứ hai đầu tuần, cô Hiệu trưởng không tiếc lời tuyên dương lớp em.

Em rất yêu quý người bạn thân này, em cố gắng giữ mãi tình bạn thân thiết và luôn học tập theo gương của Lan.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0