31/05/2017, 13:00

Tả cô giáo đã từng dạy dỗ em, đã để lại cho em nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp.

Cô An trạc tuổi mẹ, khoảng ba mươi lăm tuổi. Cô đã lập gia đình và có được một bé gái. Cô giáo An có gương mặt hình trái xoan với đôi mắt to và đen láy, cùng chiếc mũi thẳng rất đẹp.Cô cười rất có duyên, để lộ hàm răng trắng ngà và đều tăm tắp. Mái tóc xõa dài đến thắt lưng, chiếc áo dài giản dị ...

Cô An trạc tuổi mẹ, khoảng ba mươi lăm tuổi. Cô đã lập gia đình và có được một bé gái. Cô giáo An có gương mặt hình trái xoan với đôi mắt to và đen láy, cùng chiếc mũi thẳng rất đẹp.Cô cười rất có duyên, để lộ hàm răng trắng ngà và đều tăm tắp. Mái tóc xõa dài đến thắt lưng, chiếc áo dài giản dị cùng vóc dáng thướt tha khiến cô rất nghiêm trang và sang trọng.

Năm học này, em không còn học ngôi trường cũ nữa. Bố mẹ dọn về ở với nội, em phải học trường gần nhà.

Em rất nhớbạn bè cũ, nhớ chiếc bàn cái ghế trong lớp học, kể cả gốc phượng già dưới sân trường. Nhưng người em nhớ nhất vẫn là cô An, cô giáo đã dạy dỗ em năm học lớp bốn.

Cô em có giọng nói rất truyền cảm, vừa nhỏ nhẹ vừa dịu dàng như lời mẹ ru. Chúng em đứa nào cũng cố gắng học thật tốt để cuối buổi học được nghe cô kể chuyện. Cô rất quan tâm đến học sinh, thường giúp đỡ chỉ bảo những bạn học yếu. Ai cũng mến cô cả. Các bạn nổi tiếng nghịch phá cũng kiêng nể cô một phép. Phụ huynh, đồng nghiệp, mọi người đều quý trọng cô. Mẹ thường bảo em phải lấy gương của cô An mà noi theo. Một người biết cách sống tốt, biết đối nhân xử thế.

Những bài học, những giáo điều, từng cử chỉ ánh mắt của cô, em không thể nào quên. Hình ảnh cô giáo luôn có trong em, cô mãi là thần tượng của em. Em cố gắng học thật tốt và sẽ mang thành tích cao đến chào cô vào cuối năm.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0