24/05/2017, 14:17

Tả vườn rau nhà em lớp 5

Ta vuon rau nha em – Đề bài: Nhà em có trồng rất nhiều rau, em hãy viết bài văn Tả vườn rau nhà em cho mọi người cùng nghe. Trong gia đình em có trồng rất nhiều những cây trồng khác nhau và mẹ em đã quy tụ nó lại thành một vùng và gọi đó là vườn rau và đó là nơi trồng trọt rau xanh để ăn. Có ...

Ta vuon rau nha em – Đề bài: Nhà em có trồng rất nhiều rau, em hãy viết bài văn Tả vườn rau nhà em cho mọi người cùng nghe. Trong gia đình em có trồng rất nhiều những cây trồng khác nhau và mẹ em đã quy tụ nó lại thành một vùng và gọi đó là vườn rau và đó là nơi trồng trọt rau xanh để ăn. Có rất nhiều những loại cây khác nhau được trồng ở đây, nó được lựa chọn những loại giống tốt nhất, mẹ em thường lựa chọn những cây trồng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy nó giúp cho ...

– Đề bài: Nhà em có trồng rất nhiều rau, em hãy viết bài văn nhà em cho mọi người cùng nghe.

Trong gia đình em có trồng rất nhiều những cây trồng khác nhau và mẹ em đã quy tụ nó lại thành một vùng và gọi đó là vườn rau và đó là nơi trồng trọt rau xanh để ăn.

Có rất nhiều những loại cây khác nhau được trồng ở đây, nó được lựa chọn những loại giống tốt nhất, mẹ em thường lựa chọn những cây trồng tốt cho sức khỏe, chính vì vậy nó giúp cho gia đình em cân bằng được hệ dinh dưỡng trong thức ăn, mỗi loài đều đặc trưng với một vùng đất khác nhau và nó tạo nên những nhịp điệu riêng và vô cùng ý nghĩa.

Những hình thức trồng trong gia đình em chủ yếu bằng thủ công và do tay mẹ em trồng lên, những cây trồng được trồng và chăm sóc vô cùng cẩn thận, những loại cây dễ trồng thì mẹ em trồng nó ở vùng đất xấu hơn, cây khó mọc sẽ được trồng ở vùng đất tốt hơn và nó mang một hệ sinh thái cân đối cho sự phát triển của nó, những điều kiên phát triển thuận lợi nên nó có đủ khả năng và điều kiện phát triển toàn diện hơn, các cây trồng lớn và bé đủ các thể loại, nhà em còn phải trồng thâm canh và xen vụ để nó cho một năng suất cao.

Một vườn rau tốt tươi với đa dạng các cây trồng cà chua chín rộ, rau muống non xanh, rau bí được trồng thành từng giàn và còn rất nhiều những cây ra sống được trồng hợp vệ sinh, những cây bắp cải quận to bằng cái mũ cối và hàng loạt các cây trồng khác cũng được trồng rất chu đáo và cẩn thận, chính vì vậy nó đã tạo nên cho gia đình em một hệ cây trồng đa dạng và có ý nghĩa lớn.

Em rất yêu quý vườn rau nhà em nó có ý nghĩa đặc biệt đối với gia đình em, mang những giá trị vật chất cho gia đình.

Từ khóa tìm kiếm:

ta vuon rau, tả vườn rau, tả vườn rau nhà em, ta vuon rau nha em, ta vuon rau lop 5, tả vườn rau lớp 5

0