21/06/2018, 15:36

Swag Là Gì? Giải Thích Nghĩa Cửa Từ Swag Style Girl Là Thế Nào

Hello các bạn.. Chắc các bạn cũng đã từng nghe và thấy rất là nhiều từ Swag trên các mạng xã hội hay trong những bộ phim hàn rồi phải không.. Thật ra từ này còn khá là lạ lâm với rất nhiều người.. Swag nổi lên nhờ bộ phim hàn nổi tiếng “Cô ...

Hello các bạn.. Chắc các bạn cũng đã từng nghe và thấy rất là nhiều từ Swag trên các mạng xã hội hay trong những bộ phim hàn rồi phải không.. Thật ra từ này còn khá là lạ lâm với rất nhiều người.. Swag nổi lên nhờ bộ phim hàn nổi tiếng “Cô nàng cử tạ” nổi đình đám.. Trào lưu sử dụng Swag của giới trẻ cũng xuất hiện và sử dụng rộng rãi như 1 câu cửa miệng từ đây..

Vậy Swag, Swag style và Swag girl nghĩa là gì? Mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây cùng vinhdlp.com để hiểu và biết rõ hơn về từ này một cách chu đáo và tỉ mỉ nhất nhé…

swag là gì? swag trong phim hàn quốc cô nàng cử tạ

Swag là gì? Swag style hay Swag girl là như thế nào

1/ Swag là gì

Từ Swag được biết đến từ khi bộ phim Hàn Quốc “Cô Nàng cử tạ” trình chiếu. Nó cũng biểu trưng cho một xu hướng phong cách trong Kpop. Nhiều bạn thắc mắc Swag là gi trong tiếng Hàn. Nhưng thực tế, đây là từ tiếng Anh được du nhập vào châu Á.

Swag tiếng Anh đọc là /swæg/ có nghĩa Ngầu, chất. Trong giới trẻ Mỹ, từ Swag là từ lóng mang nghĩa chỉ phong cách thời trang cá biệt, lạ mắt và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Swag được dùng để nhấn mạnh khi ai đó có phong cách độc đáo mang tính thương hiệu riêng.

Swag là từ bắt nguồn từ từ “swagger”, có thể hiểu là phong cách, được giới trẻ dùng để nói đến phong cách ăn mặc, hành xử được coi là sành điệu, hợp mốt

2/ Ý nghĩa của Swag Style, Girl Swag

Bản chất của từ này đã là mang phong cách sành điệu chất chơi, vì vậy mà giới trẻ luôn cố gắng ăn mặc hợp mốt , đặc biệt là giày dép, quần áo túi xách phải ăn điểm với nhau. Nói chung miễn sao phải trông thật là ngầu và thời thượng. Chụp tấm ảnh và up lên facebook với dòng caption : “ Swag nè’’, hay “ Đây chính là swag’’, vv…

swag style và swag girl có nghĩa là gì

Nếu hiểu theo nghĩa tiếng anh thì swag nó đang mang nghĩa là phong cách. Chính vì thế sử dụng swag của bạn trẻ nhằm thể hiện một tiêu chuẩn nào đó về cách ăn mặc hay cách sở hữu những món đồ hàng hiệu. Nói một cách chính xác để trở thành một swag chân chính bạn cần phải sang chảnh, phải thật thời thượng. Mỗi khi update ảnh lên facebook, zalo… bạn phải được cả hàng nghìn like, comment, thả tim thì bạn mới thực sự là một swag chân chính.

Có thể bạn chưa biết

  • Nghĩa của từ bánh bèo vô dụng là như thế nào
  • Quan trọng là ở thần thái có nghĩa là sao
  • Từ Gato trên Facebook là gì
  • Nugu và Flop trong tiếng Hàn nghĩa là gì

Swag là từ viết tắt của “Secretly We Are Gay”, nghĩa là “Thú thực chúng tôi là dân GAY đấy”. Vì thế, SWAG được hiểu là người đồng tính, thuộc thế giới LGBT. Nó đã trở thành khẩu ngữ của dân đồng tính sau khi bản nhạc “Turn My SWAG on” ra mắt tại Đức khiến giới trẻ quên đi chữ RAP.

Những biến thể của swag mà được bạn trẻ việt Nam thường hay sử dụng trên các mạng xã hội facebook hay zalo như : swag girl việt nam, swag boy, swag nam, dân swag là dân như thế nào, swag trong tiếng hàn, phong cách swag, swag trong rap là j.

Swag boy trong rap là gì

Phong trào Swagg này hầu như đang đi ngược lại, Rap khoe tiền, khoe của, khoe gia tài cha mẹ,… đủ thứ các cái linh tinh ! Vậy thì nhạc Rap Thuần do chính 2pac, B.I.G,Eazy E,…đã làm ra là để giành cho sự nhố nhăng của thời đại này hay sao ?

….

Nói tóm lại Swag chỉ mang ý nghĩa đơn giản nhưng nó thể hiện phong cách và độ đáng yêu của các bạn trẻ. Tuy nhiên chúng ta cũng cần dùng nó đúng hoàn cảnh và thời điểm để không bị mất đi sự đáng yêu của chính nó.

Vậy qua bài viết này bây giờ các bạn đã hiểu Swag là gì? Swag style hay Girl Swag và Swag trong rap có nghĩa là như thế nào rồi chứ.. Chúc các bạn có 1 ngày thật vui vẻ và nhớ ghé thăm trang web thường xuyên để cập nhật những bài viết hay và chất lượng nhất..

0