31/05/2017, 12:27

Sterling: Tôi không phải là kẻ tham lam

Sterling cầu thủ chạy cánh người Jamaica đã được câu lạc bộ Liverpool gia hạn hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần sau khi kết thúc mùa giải, trong khi hợp đồng hiện tại của Sterling là 35 000 bảng/tuần nhưng anh đã từ chối hợp đồng này. Trong buổi phỏng vấn với BBC Sport Sterling cho ...

Sterling cầu thủ chạy cánh người Jamaica đã được câu lạc bộ Liverpool gia hạn hợp đồng với mức lương 100.000 bảng/tuần sau khi kết thúc mùa giải, trong khi hợp đồng hiện tại của Sterling là 35 000 bảng/tuần nhưng anh đã từ chối hợp đồng này.

Trong buổi phỏng vấn với BBC Sport Sterling cho biết:  “tôi không muốn bị xem là kẻ ham tiền điều tôi muốn được nhìn nhận là một người đam mê chơi bóng khát khao chiến thắng và luôn cống hiến hết mình cho đội bóng của mình”    

sterling

Với mức lương khủng giành cho Sterling nhưng Livepool 

Ông cũng thừa nhận là đã có phần muốn rời Livepool ở mùa giải trước khi mùa giải trước Asenal và Manchester City đề nghị mức lương 100.000 bảng/tuần nhưng anh đã từ chối đề nghị này vì ông muốn cho thế giới biết tài năng thực sự của mình trong mùa giải tiếp theo, để họ thấy rằng mình xứng đáng với mức lương đó chứ không muốn trở thành một quả bom xịt. 

Khát khao được chơi đúng với vai trò sở trường của Sterling mạnh mẽ đến độ giới chuyên môn ở Anh cho rằng anh sẵn sàng đánh đổi tất cả để đạt được ước nguyện. Bản hợp đồng hiện tại của Sterling với Liverpool còn giá trị đến mùa hè 2017 và mức lương hàng tuần 35.000 bảng thật sự quá ít ỏi so với những gì anh làm được cho đội bóng vùng Merseyside.

Chính vì thế, khi Sterling từ chối đàm phán hợp đồng mới với lời đề nghị lên đến 100.000 bảng/tuần, HLV Rodgers đã cho rằng Sterling “họa có điên” mới không đồng ý với mức lương được cho là rất lớn với một cầu thủ tuổi mới đôi mươi, vẫn còn cần nhiều thời gian để hoàn thiện mình. Liệu Sterling có “điên” khi quyết định chỉ ngồi vào bàn thương thảo hợp đồng mới vào cuối mùa, bất chấp khả năng Tập đoàn thể thao Fenway, chủ sở hữu CLB thành Liverpool, tuyên bố sẵn sàng tăng lương đến 180.000 bảng/tuần để anh đồng ý tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Anfield?

Sterling cũng cho biết thêm: "Nếu bản hợp đồng này được ký bởi Livepool 1 năm trước thì anh sẽ ký ngay lập tức bởi lúc đó anh muốn được chơi và cống hiện ở đây"

Trước sự tiến bộ chóng mặt của chân sút trẻ gốc Jamaica này, các “đại gia” châu Âu như Real Madrid hay Bayern Munich đều đặt anh vào tầm ngắm.

Không những thế, Man City còn tuyên bố sẽ bỏ ra 50 triệu bảng để “giải phóng” Sterling, người kiến tạo hai đường chuyền để Henderson và Coutinho đánh bại thủ thành Joe Hart hôm 1-3. Với việc những con “ngoáo ộp” kể trên tung chiêu, xem ra ngày mà Liverpool phải nói lời chia tay với “viên ngọc” của mình không còn xa dù ai cũng biết, sân Anfield mới đích thực là môi trường tốt nhất cho tài năng của Sterling phát triển.

Nguồn: Nhungbaivanhay.net
0