28/06/2018, 07:26

Son Tint là gì, những ưu nhược điểm của Son Tint nổi bật nhất

Son Tint là gì, tìm hiểu đặc điểm của son Tint hay còn gọi là Lip Tint đối với môi phụ nữ và ưu nhược điểm cần nắm rõ để chọn son phù hợp. Son Tint xuất xứ từ Hàn Quốc, có màu nhẹ nhưng khó phai, nên chị em nào muốn môi mình luôn hồng xinh thì cứ dùng Lip Tint ngay cả khi ăn uống cũng chẳng thể ...

Son Tint là gì, tìm hiểu đặc điểm của son Tint hay còn gọi là Lip Tint đối với môi phụ nữ và ưu nhược điểm cần nắm rõ để chọn son phù hợp. Son Tint xuất xứ từ Hàn Quốc, có màu nhẹ nhưng khó phai, nên chị em nào muốn môi mình luôn hồng xinh thì cứ dùng Lip Tint ngay cả khi ăn uống cũng chẳng thể trôi được. Thêm nữa, Son Tint là loại son thích hợp với các kiểu đánh lòng môi hơn là đánh son cả môi.

Son Tint là gì

Son Tint là gì?



Son tint hay còn gọi Son nước, là loại son có kết cấu chất son lỏng, nhẹ và có dạng như nước. Sont Tint thường được thiết kế kèm theo cọ để dễ điều chỉnh lượng son, màu son Sint thường chủ yếu là các màu hường gồm các màu cơ bản như đỏ, cam và hồng.

Đặc điểm nổi bật nhất của Son Tint là khả năng bám màu cực tốt, dù ăn uống hay rửa với nước thoải mái cũng không lo trôi son. Ngược lại, bạn sẽ gặp khó khăn khi tẩy trang. Tint trong tiếng Anh là danh từ để chỉ trạng thái màu sắc khác nhau, màu nhẹ.

Son Tint có xuất xứ từ Hàn Quốc, đây cũng là nơi giúp quảng bá, nâng tầm son Tint thành trào lưu trong khu vực châu Á. Vậy nên, các thương hiệu son Tint Hàn Quốc trở nên nổi tiếng và được ưa chuộng hơn cả.

Các bạn nữ hay dùng son Tint để đánh lòng môi, bởi kết cấu son lỏng cứ trôi tuột vào bên trong nên cũng hơi khó khi muốn đánh toàn bộ môi.

Ưu điểm của son Tint

  • Son Tint có khả năng giữ màu trực tốt, khó trôi ngay cả khi ăn uống.
  • Son Tint có kết cấu lỏng nhẹ nên dùng không làm nặng và dày môi.
  • Son Tint có màu sắc tươi sáng sẽ đem đến nét trẻ trung, khỏe khoắn cho bờ môi của bạn.
  • Son Tint thường có mùi hương ngọt ngào, lôi cuốn sự thu hút của người đối diện.

Nhược điểm của son Sint:

  • Dùng nhiều Son Tint sẽ gây khô môi, vì thế bạn phải đi kèm với dưỡng môi trước.
  • Son Tint cũng khó tẩy trang vì tính chất bám rất tốt.
  • Son Tint chỉ thích hợp kiểu đánh son lòng môi, hay còn gọi son ombre, nên khó cho bạn nào muốn đánh cả môi.
  • Bạn phải dùng tay tán son thì son mới đều.
  • Son Tint khá khó dùng đối với người môi thâm.

Trên đây, yeutrithuc.com đã giúp các bạn nữ hiểu hơn về khái niệm son Tint là gì. Trong đó, những ưu nhược điểm của son Tint sẽ là cơ sở để mọi người chọn son phù hợp cho mình. Son Tint bám màu lâu, màu sắc lại trẻ trung, thích hợp đánh son lòng trong, nhưng lại kén chọn với người môi thâm, khó để tẩy trang và gây khô môi.


0