06/06/2017, 14:54

Soạn bài luyện nói văn biểu cảm về sự vật, con người

LUYỆN NÓI : VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT, CON NGƯỜI I. CHUẨN BỊ Ở NHÀ Câu hỏi: Mỗi em chọn một trong bốn đề văn trong SGK, tr. 129,130). và lập dàn bài tập nói ở nhà theo tinh thần một bài phát biểu trước lớp. Gợi ý: HS có thế lựa chọn một đề văn thích hợp đế lập dàn bài, các em có thế tham khảo dàn bài ...

LUYỆN NÓI : VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT, CON NGƯỜI I. CHUẨN BỊ Ở NHÀ Câu hỏi: Mỗi em chọn một trong bốn đề văn trong SGK, tr. 129,130). và lập dàn bài tập nói ở nhà theo tinh thần một bài phát biểu trước lớp. Gợi ý: HS có thế lựa chọn một đề văn thích hợp đế lập dàn bài, các em có thế tham khảo dàn bài của bốn đề văn cho sắn trong SGK đế chuẩn bị cho tốt. Đề 1: Tham khảo bài làm tại đây: Cảm nghĩ về thầy cô giáo, những “người lái đò” đưa thế hệ trẻ “cập ...

 LUYỆN NÓI : VĂN BIỂU CẢM VỀ SỰ VẬT, CON NGƯỜI

I. CHUẨN BỊ Ở NHÀ

Câu hỏi: Mỗi em chọn một trong bốn đề văn trong SGK, tr. 129,130). và lập dàn bài tập nói ở nhà theo tinh thần một bài phát biểu trước lớp.

Gợi ý:

HS có thế lựa chọn một đề văn thích hợp đế lập dàn bài, các em có thế tham khảo dàn bài của bốn đề văn cho sắn trong SGK đế chuẩn bị cho tốt.

Đề 1: Tham khảo bài làm tại đây: .

Đề 2: Tham khảo bài làm tại đây: .

Đề 3: Tham khảo bài làm tại đây: .

Đề 4: Tham khảo bài làm tại đây:

II. THỰC HÀNH TRÊN LỚP

- HS luyện nói trước lớp theo dàn bài đã chuẩn bị.

- Cần chú ý khi nói phải mở đầu là: “Thưa thầy (cô), thưa các bạn”. Kết thúc là “Xin cám ơn thầy (cô) và các bạn đã chú ý lắng nghe”.

0