Read Unit 6 Lớp 8 Trang 57

UNIT 6: THE YOUNG PIONEERS CLUB READING (ĐỌC) Dịch: Giống như Y&Y, Hội Nam Hướng Dạo Hoa Kì là một tổ chức thanh niên. Nó rèn luyện tính tình, và cổ vũ quyền công dân tốt và sự khỏe mạnh cá nhân. Hoạt động Hướng Đạo bắt đẩu ở Anh năm 1907. Hai năm sau, một thương gia người Mĩ, William Boyce, ...

UNIT 6: THE YOUNG PIONEERS CLUB READING (ĐỌC) Dịch: Giống như Y&Y, Hội Nam Hướng Dạo Hoa Kì là một tổ chức thanh niên. Nó rèn luyện tính tình, và cổ vũ quyền công dân tốt và sự khỏe mạnh cá nhân. Hoạt động Hướng Đạo bắt đẩu ở Anh năm 1907. Hai năm sau, một thương gia người Mĩ, William Boyce, lạc đường ở Luân Đôn. Một cậu bé giúp Ông và giải thích mình là một hướng đạo sinh. Sự gặp gỡ này đưa Hội Hướng Dạo vượt Đại Tây Dương năm 1910. Mặc dù hoạt dộng Hướng Đạo ...

UNIT 6: THE YOUNG PIONEERS CLUB

READING (ĐỌC)

 

Dịch:

Giống như Y&Y, Hội Nam Hướng Dạo Hoa Kì là một tổ chức thanh niên. Nó rèn luyện tính tình, và cổ vũ quyền công dân tốt và sự khỏe mạnh cá nhân.

Hoạt động Hướng Đạo bắt đẩu ở Anh năm 1907. Hai năm sau, một thương gia người Mĩ, William Boyce, lạc đường ở Luân Đôn. Một cậu bé giúp Ông và giải thích mình là một hướng đạo sinh. Sự gặp gỡ này đưa Hội Hướng Dạo vượt Đại Tây Dương năm 1910.

Mặc dù hoạt dộng Hướng Đạo chủ yếu dành cho nam, có nhiều tổ chức tương tự như BSA các cô gái có thể tham gia. Cả hai Hội Hướng Dẫn Viên Nữ và Hội Nam Nữ Lửa Trại Giáo Dục Hỗn Họp, bắt đầu năm 1910, có tổ chức như tương tự.

Năm 1994, có 5400 000 hướng dạo sinh ớ Mĩ. Ngày nay hoạt động hướng đạo phổ biến toàn thế giới. Hội Hướng Dạo có hơn 25 triệu thành viên, tạo thành một tổ chức thanh niên tình nguyện lớn nhất trên thế giới. 

Mặc dù chương trình hoạt động ở mỗi quốc gia hơi khác nhau, ba mục tiêu, được thiết lập năm 1907, vẫn như củ cho thê kỉ 21.

1. Fill in the missing dates. (Điền ngày tháng thiếu)

1907 : the beginning of the Scouts Association.

1909 : William Boyce was introduced to scouting.

1910 : the founding of the Girls Guides Association and Camp Fire Boys and Girls.

1994 : over Five million scouts in the BSA.

2. Answer. (Trở lời)

a. Scouting began in England in 1907.

b. The meeting between a boy scout and an American businessman, William Boyce in London led the Scouts Association crossing the Atlantic in 1910.

c. Girls can join the scouting groups such as the Girls Guides Association and co-educational Camp Fire Boys and Girls.

d. Three aims of the scouting programs are building character, encouraging good citizenship and personal Fitness.

 

Tham khảo đáp án các phần sau:

 

 

 

 

 

 

 

0